Tin mới

Clip: Xem cảnh gào khóc, ngất xỉu hàng loạt tại công ty đa cấp

Thứ ba, 04/03/2014, 23:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rất đông người có mặt trong khán phòng của một công ty đa cấp đã gào khóc, thậm chí nhiều người khóc đến ngất xỉu vì nghe "chém gió" của một nhân viên bán hàng đa cấp.

 

 

(Tinmoi.vn) Rất đông người có mặt trong khán phòng của một công ty đa cấp đã gào khóc, thậm chí nhiều người khóc đến ngất xỉu vì nghe "chém gió"của một nhân viên bán hàng đa cấp.

Clip này được quay và phát tán rộng rãi trên mạng internet vào năm 2011, nhưng mới đây, clip này lại được Cộng đồng mạng truyền nhau với tốc độ nhanh chóng. Sở dĩ, có sự việc này là do một nhóm sinh viên từng là nạn nhân bị một số công ty bán hàng đa cấp lừa đảo, đã cố lan truyền clip này để cảnh báo cho những học sinh, sinh viên đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học và năm học mới, nhằm không bị lừa bởi những hình thức này.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên của công ty bán hàng đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy đứng trên sân khấu "chém gió". Điều lạ là nhìn anh ta nói như đang "diễn hài" mà rất nhiều người có mặt tại đó gào khóc đến ngất xỉu. 

 

 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news