Tin mới

Cô dâu 62 tuổi: "Có người ví tôi trẻ đẹp như thiếu nữ 18, đôi mươi"

Thứ tư, 17/10/2018, 16:43 (GMT+7)

Chị Thu Sao khá hài lòng với gương mặt của bản thân sau phẫu thuật: "Trên facebook của tôi, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Nhưng tôi chỉ dám nhận là với phương pháp này tôi chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi."

Chị Thu Sao khá hài lòng với gương mặt của bản thân sau phẫu thuật: "Trên Facebook của tôi, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Nhưng tôi chỉ dám nhận là với phương pháp này tôi chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi."

Thời gian qua, câu chuyện cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng tổ chức đám cưới đã thu hút không ít sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dù còn phải nhận vô vàn ý kiến trái chiều song sức hút của cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" này là điều không thể phủ nhận.

Mới đây, cô dâu Thu Sao lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi công khai hình ảnh của mình sau khi thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô dâu Thu Sao quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình.

Nói về lý do muốn thay đổi ngoại hình, chị Thu Sao nói: "Tôi thay đổi chỉ muốn vợ chồng cùng đẹp hơn mà thôi, tôi nghĩ cuộc sống làm là để hưởng thụ và làm để đẹp. Việc làm đẹp của tôi không ảnh hưởng đến ai, tôi làm để bản thân mình đẹp nên không có gì gọi là lố bịch. Còn mỗi người một ý nên tôi không bao giờ chấp. Tôi làm đẹp không vi phạm điều gì cả.

Còn ai nói chúng tôi tạo scandal để nổi tiếng là không đúng. Bởi, ban đầu chúng tôi không nghĩ mình sẽ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ lại trở thành người nổi tiếng. Đi đâu mọi người cũng nhận ra rồi, nên chẳng cần phải làm thêm bất kỳ điều gì để nổi tiếng.

Chị Thu Sao khá hài lòng với gương mặt của bản thân sau phẫu thuật: "Khi soi gương tôi không nhận ra mình nữa, nói chung trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Điều đó làm tôi rất vui. Trên facebook của tôi, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Nhưng tôi chỉ dám nhận là với phương pháp này tôi chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi."

Cô dâu 62 tuổi và gương mặt trẻ xinh bất ngờ.

Trước đó, chị Thu Sao thẳng thắn cho biết: "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn". Không chỉ vậy, chị cũng chính là người đã khuyên ông xã kém 36 tuổi của mình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt để đẹp trai hơn.  

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news