Tin mới

Cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26: Bố mẹ chồng không bao giờ gọi tôi bằng tên

Thứ tư, 07/11/2018, 20:51 (GMT+7)

Sau đám cưới, chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về niềm vui, hạnh phúc, hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, rạng rỡ cùng với chồng 26 tuổi.

Sau đám cưới, chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về niềm vui, hạnh phúc, hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, rạng rỡ cùng với chồng 26 tuổi.

Sau đám cưới với người chồng kém mình 36 tuổi vào hôm 20/9/2018, chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, TP , tỉnh Cao Bằng) cập nhật liên tục những thay đổi ngoại hình của mình khiến nhiều người mến mộ và quan tâm tới chị không khỏi bất ngờ.

Chị đã nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để tự tin hơn về nhan sắc. Còn người chồng 26 tuổi Triệu Hoa Cương thì nhấn mí mắt để đẹp hơn. Đáng chú ý là, để thể hiện tình cảm, cả hai trước đó còn xăm tên đối phương lên ngực mình.

Ngày 7/11, chia sẻ trên VnExpress, chị Thu Sao nói mình hơn chồng tới 36 tuổi nên dù có trang điểm, ăn mặc cũng không ngăn được sự chênh lệch về tuổi tác. Chị bị người ta trêu là "bà ngoại của chồng". 

Về phía nhà chồng, chị Sao xúc động khi bố mẹ chồng luôn quan tâm, hỏi han nếu lâu không thấy hai vợ chồng về chơi. Đặc biệt nhất có lẽ là cách xưng hô mà bố mẹ chồng dành cho chị.

Người phụ nữ 62 tuổi lấy chồng kém 36 tuổi: Bố mẹ chồng không bao giờ gọi tôi bằng tên - Ảnh 1.

Ảnh: FBNV

"Bố mẹ chồng không bao giờ gọi tôi bằng tên, mà toàn gọi con dâu út. Tôi rất thích được về nhà chồng, sáng ngủ dậy rửa mặt bên bờ suối, bởi dòng suối chạy uốn lượn quanh nhà anh, cảm tưởng như trút hết những gánh nặng xô bồ ở thành phố", chị bày tỏ với VnExpress.

Mới đây, người vợ 62 tuổi đăng clip tình cảm giữa hai vợ chồng lên trang cá nhân, kèm theo những tâm sự ruột gan. Chị bảo, từ ngày có anh Cương bên cạnh, chị không còn tủi thân, không còn phải ăn cơm nấu một bữa ăn cả ngày.

Người phụ nữ 62 tuổi chưa bao giờ hối hận về tình yêu với chồng kém 36 tuổi và nói sẽ cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau.

"Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Khi đi bên anh em được tự tin hơn và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình. Mình cũng muốn chia sẻ với các bạn rằng: Chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé, nếu có thể hãy làm tất cả những gì mình muốn.

Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi được sống là chính mình và tự tin bên một nửa của mình", chị Sao viết.

Mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục thể hiện tình cảm thân mật. Chị Sao chia sẻ đoạn clip ôm hôn chồng cùng vài bức ảnh đi kèm và tâm sự.

"Em đã đợi những ngày tháng này lâu lắm rồi anh à.

Người ta viết về cuộc tình năm 16 tuổi. Còn em viết về anh cuộc tình năm 62 tuổi được không anh?

Người ta nói bộ răng của em là bộ răng tốn nhiều mực bút nhất, nên mình sẽ luôn cười thật hạnh phúc và dành những nụ hôn ngọt ngào nhất cho nhau mỗi ngày anh nhé.

Cảm ơn anh đã đến và sưởi ấm lại trái tim em. Chắc chắn mùa đông này em không còn cảm thấy lạnh nữa.

Yêu anh!

Yêu tất cả những điều chân thành nhất anh đã dành cho em".

Hai vợ chồng trẻ trung thoải mái thể hiện cảm xúc bên nhau. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news