Tin mới

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng về tin đồn hôn nhân không hạnh phúc, chuẩn bị ly hôn chồng kém 36 tuổi

Thứ hai, 04/02/2019, 15:45 (GMT+7)

Sau vụ tố bạn thân cướp nick Facebook và vô tình hé lộ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị Thu Sao bất ngờ livestream để giải đáp những khúc mắc của dân mạng nhưng lần này, những gì chị nói lại khác hoàn toàn so với lần trước.

Sau vụ tố bạn thân cướp nick Facebook và vô tình hé lộ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị Thu Sao bất ngờ livestream để giải đáp những khúc mắc của dân mạng nhưng lần này, những gì chị nói lại khác hoàn toàn so với lần trước.

Cách đây chưa lâu, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng bất ngờ livestream để tố một người bạn thân của mình đã dùng nhiều thủ đoạn cướp nick Facebook một cách trắng trợn nhằm mục đích trục lợi cho bản thân.

Trong đoạn livestream này, chị Thu Sao cho biết, người bạn này chính là người đã hỗ trợ chị trong việc làm răng sứ. Sau đó, chị Thu Sao và người bạn thân thường xuyên livestream trên trang cá nhân của chị để giúp quảng cáo cho cơ sở làm răng của người bạn này. 

Chị Sao cũng thừa nhận, chị và người bạn của mình đã bắt tay làm nhiều chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng như việc đi tuần trăng mật ở Đà Nẵng hay cưới Phượng "Thị Nở" làm vợ hai cho anh Triệu Hoa Cương.

Chị Thu Sao từng livestream để tố người bạn thân của mình.

Chị Sao còn khẳng định, chị đã nói dối mọi người rằng làm răng không đau và rất đẹp nhưng thực chất chị đau buốt lên tận óc và dù mới chỉ làm được một thời gian nhưng răng chị đã bị xỉn, lợi đen sì. 

Ngoài ra, trong khi tố người bạn thân của mình cướp nick Facebook, chị Thu Sao đã để lộ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi chị và chồng trẻ có cãi vã khiến anh Triệu Hoa Cương bỏ nhà ra đi.

Thế nhưng mới đây, chị Thu Sao lại bất ngờ xuất hiện trong một đoạn livestream khác và phân trần về những ồn ào vừa qua. Chị Sao xuất hiện cùng người bạn bị chị tố hôm trước, hai chị em có vẻ đã làm lành với nhau.

Mới đây, chị lại thừa nhận những lời chị nói hôm trước là không đúng sự thật.

Trong đoạn livestream này, chị Thu Sao đính chính lại những lời tố trước đây của mình. Chị thừa nhận trong lúc bức xúc chuyện gia đình đã nói sai sự thật. Sự thật là chị không hề bị đau buốt và đen lợi sau khi thực hiện bọc răng sứ. 

Chị Sao cũng cho mọi người xem hàm răng của mình ngay trên livestream để chứng minh cho lời nói của chị. Người phụ nữ 63 tuổi bày tỏ, chị rất áy náy lương tâm khi nói sai sự thật.

Chị cũng khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình đang rất hạnh phúc.

Về những thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân như tin đồn thường xuyên cãi vã với chồng và chuẩn bị ly hôn, chị Sao khẳng định rằng mình vẫn đang rất hạnh phúc: 

"Trong đời sống vợ chồng, việc cãi cọ sẽ làm tăng gia vị cho tình yêu. Hiện tôi và ông xã đang sống rất hạnh phúc, không có chuyện chia tay như nhiều người đồn đoán.

Còn về nick Facebook cũ, tôi vẫn chưa lấy lại được. Về nick mới, tôi cứ lập cái nào là bị đánh sập cái đó, cũng chả biết nguyên nhân vì sao".

Miss Hóng

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news