Tin mới

Cô dâu 62 tuổi: Vì ham trai trẻ nên giờ vẫn phải còng lưng ra làm nuôi trai

Thứ ba, 11/12/2018, 17:39 (GMT+7)

"Em đáng tuổi bà nội anh. Tuổi này đáng ra em đã được nghỉ ngơi, vì ham trai trẻ nên giờ vẫn phải còng lưng ra làm nuôi trai. Bỏ mặc tất cả anh nhé. Họ nói em như vậy đấy. Vì họ sống cuộc đời của họ mình không cấm họ suy nghĩ. Mình sống cuộc đời của mình. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ bình minh lên", cô dâu 62 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

"Em đáng tuổi bà nội anh. Tuổi này đáng ra em đã được nghỉ ngơi, vì ham trai trẻ nên giờ vẫn phải còng lưng ra làm nuôi trai. Bỏ mặc tất cả anh nhé. Họ nói em như vậy đấy. Vì họ sống cuộc đời của họ mình không cấm họ suy nghĩ. Mình sống cuộc đời của mình. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ Bình Minh lên", Cô dâu 62 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10, câu chuyện tình yêu của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) từng khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Vượt lên mọi điều tiếng dư luận, cặp đôi vẫn sánh bước hạnh phúc bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù đám cưới đã qua đi khá lâu nhưng cô dâu 62 tuổi và chồng 26 vẫn chưa bao giờ hết hot.

Để níu giữ tuổi xuân, cô dâu 60 tuổi không ngại Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt để tự tin sánh đôi cùng chồng trẻ. Mới đây nhất, trong bài chia sẻ trên trang cá nhân, chị Thu Sao viết: 

"Em đáng tuổi bà nội anh. Tuổi này đáng ra em đã được nghỉ ngơi, vì ham trai trẻ nên giờ vẫn phải còng lưng ra làm nuôi trai. Bỏ mặc tất cả anh nhé. Họ nói em như vậy đấy.

Vì họ sống cuộc đời của họ mình không cấm họ suy nghĩ. Mình sống cuộc đời của mình. Thật hạnh phúc phải không anh. Hứa với lòng mình, hai ta không được gục ngã. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ bình minh lên.

Một ngày, một tháng hay một năm, tất cả chỉ là thời gian phải không anh. Em vẫn luôn tin hai ta thật hạnh phúc. Chẳng cần chứng minh với ai hết, cũng chẳng cần phải thể hiện với ai cả. Ta yêu nhau là đủ".

 
Cô dâu 62 tuổi hạnh phúc bên chồng trẻ mặc những lời đám tiếu của dư luận.

Trước đó, đáp trả lại những dư luận trái chiều, anh Triệu Hoa Cương chia sẻ: "Thời gian qua, nhiều người quan tâm đến câu chuyện tình yêu của tôi và người vợ hơn tôi 35 tuổi. Ban đầu, tôi cảm thấy rất phiền phức, nhưng bây giờ thì "tâm bão" đó cũng qua đi, tôi quen với dư luận rồi nên thấy mọi việc bình thường".

Nhiều người cho rằng, đàn ông ít tuổi yêu người phụ nữ hơn tuổi là bởi họ ỉ lại, thích tìm một người giống như "mẹ" của mình và thích túi tiền của họ. Phản bác lại ý kiến này, anh Triệu Hoa Cương nói: "Từ khi tình yêu của chúng tôi được lan truyền, rất nhiều người nói tôi yêu cô ấy vì tiền, vì tài sản… Thế nhưng, tôi chẳng quan tâm, họ là người ngoài sao họ có thể hiểu được".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news