Tin mới

Cô dâu bị sát hại trước ngày cưới: Chồng sắp cưới khóc ngất bên di ảnh

Thứ hai, 18/05/2015, 09:12 (GMT+7)

Đau đớn khi phải chia lìa với người vợ sắp cưới của mình, người chồng khóc ngất trong lễ tang...

Đau đớn khi phải chia lìa với người vợ sắp cưới của mình, người chồng khóc ngất trong lễ tang...

Như tin tức đã đưa, khoảng 22h30 ngày 15/5, một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại thôn Cổ Phương, xã Yên Phương, Ý Yên, Nam Định.

Nạn nhân là chị Đinh Thị T. (SN 1992, trú tại xã Cổ Phương). Nghi can được xác định là Phạm Thế Anh (SN 1992, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, Ý Yên, Nam Định).

Được biết, chị T. đang chuẩn bị cưới chồng quê ở Hải Dương. Đối tượng Phạm Thế Anh  từng có tình cảm với T., tuy nhiên bị nạn nhân chối bỏ.

Liên quan đến vụ việc, báo Kiến Thức đưa tin, Phạm Thế Anh và nạn nhân T. là người cùng xã lại từng học chung từ nhỏ. T.là cô gái xinh đẹp nên được nhiều người để ý trong đó có Thế Anh. Tuy nhiên, tình cảm Thế Anh dành cho T. không được đáp lại. Sau khi học xong một trường cao đẳng, T. về Hải Dương để làm việc.

Cô dâu bị sát hại trước ngày cưới: Chồng sắp cưới khóc ngất bên di ảnh (Ảnh Kienthuc)

Tuy nhiên, dù nhiều năm qua đi nhưng Thế Anh vẫn không thể quên được cô gái xinh đẹp này và chưa bao giờ bỏ ước mơ chinh phục nên vẫn thường xuyên nhắn tin tán tỉnh qua điện thoại. Việc Thế Anh liên tục đeo bám khiến T. hoảng sợ và tìm cách tránh mặt. Bực tức vì không liên lạc được người mình yêu, có lần Thế Anh đã dọa, nếu không lấy thì hắn giết. Qúa hoảng sợ, T.không dám về quê nhiều.

Đầu năm 2015, Thế Anh liên tục xuống nhà để tìm T., khiến nạn nhân không dám về nhà.

Mới đây, T. yêu và quyết định tiến tới hôn nhân với một chàng trai quê Hải Dương. Tuy nhiên, không ngờ trước ngày lên xe hoa 2 ngày, nạn nhân lại bị Thế Anh cướp đi mạng sống.

Cũng theo nguồn tin này, trong tang lễ của nạn nhân, nhiều người đã khóc khi chứng khiến bố mẹ nạn nhân quỳ trước di ảnh của con gái mà khóc không nên lời. Đặc biệt, trong tang lễ là hình ảnh người chồng sắp cưới của nạn nhân khóc nức nở. Hai ngày nữa là ngày anh đón cô dâu xinh đẹp về làm vợ ngờ đâu lại phải ly biệt đau lòng đến như thế.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 15/5, đối tượng Thế Anh lẻn vào nhà T, bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, đầu nạn nhân. Bị đâm, T. chỉ kêu được mấy tiếng rồi nằm bất động trên giường.

Nghe tiếng kêu của con gái, bà Q. (mẹ nạn nhân) chạy lên thì phát hiện con gái đang nằm gục trên vũng máu, đối tượng Thế Anh thì vẫn cầm con dao dính máu trên tay.

Hoảng loạn, bà Q. đã gọi chồng và kêu cứu hàng xóm. Tuy nhiên đối tượng Thế Anh sau đó đã chạy thoát khỏi nhà.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ. 

Sáng ngày 16/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã tóm gọn đối tượng Phạm Thế Anh khi hắn đang lẩn trốn ở một nhà người quen ở Kim Bảng, Hà Nam.

Hiện công an tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thế Anh về tội giết người.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng sắp cưới