Tin mới

Cô dâu bỏ trốn trở về trả lại tiền, vàng

Thứ tư, 20/08/2014, 15:23 (GMT+7)

Con gái bà Chung tâm sự lý do ôm tiền vàng bỏ đi xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, đặc biệt là người chồng nghi ngờ vợ có thai trước khi cưới.

Con gái bà Chung tâm sự lý do ôm tiền vàng bỏ đi xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, đặc biệt là người chồng nghi ngờ vợ có thai trước khi cưới.

Bà Nguyễn Thị Chung (45 tuổi, ở xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết sau nửa tháng ôm tiền vàng bỏ đi, con gái bà là Hoàng Thị Huyền Thương (21 tuổi) đã trở về nhà giải quyết chuyện gia đình.

“Thương nó trở về nhà vào ngày 12/8 vừa qua sau một thời gian ra nhà người chú ở Hà Nội nghỉ ngơi, tĩnh tâm. Hiện tại gia đình hai bên đã giải quyết dứt điểm vụ việc”, bà Chung nói.

Theo đó, chị Thương đã đem trả lại cho nhà chú rể số tiền 16,7 triệu đồng và 4 chỉ vàng mang đi trước đó. Hai bên cũng quyết định không đến với nhau nữa. Sau khi giải quyết xong việc ngày 19/8, cô gái tạm biệt gia đình đi tìm công việc nơi xa mà không cho gia đình biết địa chỉ cụ thể.

“Nó nói muốn yên tĩnh nên không cho gia đình biết đi đâu, chỉ nói sẽ đi làm công nhân và hẹn tết sẽ về với gia đình”, lời bà Chung.

Ảnh cưới của Thương và Thanh.

Người mẹ này cho hay, con gái bà tâm sự về nguyên nhân bỏ đi sau đám cưới là do bức xúc với chủ rể trong chuyện sinh hoạt cá nhân. Anh Thanh (chú rể, 32 tuổi, ở thị trấn Kỳ Anh) quá khắt khe, chi tiết trong việc chi tiêu và nghi ngờ vợ có thai trước khi cưới.

“Thương nói với tôi là sau khi cưới nhau về, hai vợ chồng có sinh hoạt chuyện chăn gối. Thấy con tôi ra nhiều máu nên thằng Thanh nó nghi ngờ con bé có thai trước đó. Không chịu được uất ức nên Thương đã bỏ đi”, bà Chung thuật lại lời con gái.

Cũng theo bà, cô dâu và chú rể chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Trước đó, vào ngày 21/7 anh Đào Văn Thanh và chị Hoàng Thị Huyền Trang cùng gia đình hai họ, người thân, bạn bè tưng bừng tổ chức lễ cưới sau một thời gian tìm hiểu. Đến ngày 28/7, cô dâu bất ngờ ôm tiền, vàng bỏ trốn biệt tăm mà hai họ đều không rõ lý do.

Từ khi cô dâu bỏ đi, dư luận xôn xao, đồn thổi nhiều lý do, phía gia đình mẹ đẻ cô dâu chịu nhiều điều tiếng. Chú rể sau nhiều ngày tìm kiếm, liên lạc bằng điện thoại không được cũng đã trình báo lên chính quyền địa phương.

* Tên cô dâu, chú rể đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news