Tin mới

Cô dâu chú rể xách váy chạy về nhà cho kịp giờ lễ vì gặp đoàn phản đối BOT Phả Lại

Thứ năm, 27/12/2018, 18:44 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu chú rể dắt tay nhau chạy bộ trên đường để thoát khỏi đoạn ùn tắc xe của hàng trăm tài xế phản đói BOT Phả Lại nóng nhất MXH hôm nay.

Hình ảnh cô dâu chú rể dắt tay nhau chạy bộ trên đường để thoát khỏi đoạn ùn tắc xe của hàng trăm tài xế phản đói BOT Phả Lại nóng nhất MXH hôm nay.

Theo báo điện tử VOV, chỉ sau 2 ngày thực hiện thu phí qua trạm BOT Phả Lại, sáng nay (27/12), hàng trăm lái xe và người dân sống quanh khu vực đặt trạm BOT đã tập trung tại trạm đề nghị miễn phí cho phương tiện của người dân sinh sống quanh khu vực, khiến giao thông tắc nghẽn.

Hàng dài xe ô tô nối tiếp nhau di chuyển chậm qua trạm thu phí BOT Phả Lại sau khi hết ùn tắc.

Một tài xế cho biết, một số người đã có mặt từ 7h sáng để vào Ban quản lý trạm thu phí BOT Phả Lại để phản ánh về việc thu phí quá cao cho các phương tiện ở gần khu vực trạm.

Người dân Phả Lại, thành phố Hải Dương cho biết, các hộ dân sống xung quanh khu vực này đề nghị BOT miễn phí 100%: “Chỉ rải nhựa mặt đường mà phí thu BOT rất cao. Những người dân sống lân cận trạm BOT thu 60%. Chúng tôi nhà quanh trạm, một ngày đi lại liên tục nên tiền phí mất mấy lần. Chúng tôi đề nghị miễn phí cho người dân sinh sống quanh trạm”.

Dù bị ùn tắc cục bộ nhưng BOT Phả Lại vẫn thu phí bình thường

Theo Tri thức trực tuyến, việc người dân, tài xế tập trung đông người và xe để phản đối đã khiến hai đầu hướng tới trạm thu phí Phả Lại theo chiều Chí Linh - Bắc Ninh và ngược lại ùn tắc trong nhiều giờ đồng hồ.

Lực lượng CSGT Công an thị xã Chí Linh (Hải Dương) và huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, các phương tiện đã bắt đầu lưu thông trở lại.

Mới đây trên MXH bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể dắt tay nhau chạy bộ trên đường để thoát khỏi đoạn ùn tắc xe.

Hai vợ chồng quyết định xuống chạy bộ về nhà cho nhanh.

Theo thông tin, trên đường chú rể đi đón dâu về nhà không may đi qua đoạn BOT ở Phả Lại - nơi mà hàng đoàn xe đứng dài phản đối. Bởi vậy, cặp đôi không thể đi theo đúng lộ trình đã đặt.

Vì không thể bỏ lỡ khung giờ đẹp, cả hai quyết định xuống xe, dắt tay nhau, xách váy cưới chạy về nhà cho kịp.

Thật may vì cặp đôi vẫn kịp làm lễ đúng giờ đẹp.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận cảm thấy thương thay cho cặp đôi số nhọ. Bên cạnh đó cũng có người động viên cô dâu chú rể coi như đây là kỷ niệm đáng nhớ.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news