Tin mới

Cô dâu nói đi thắp hương cho mẹ rồi "biến mất" cùng tiền mừng cưới gây xôn xao

Thứ hai, 12/11/2018, 21:53 (GMT+7)

Mới đây dư luận xôn xao vụ việc một cô dâu 9 tuổi ở Điện Biên đã mất tích trước ngày cưới cùng với số tiền 9 triệu đồng.

Mới đây dư luận xôn xao vụ việc một cô dâu 9 tuổi ở Điện Biên đã mất tích trước ngày cưới cùng với số tiền 9 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc một cô dâu xinh đẹp L.T.A (19 tuổi, ở xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bỏ đi biệt tăm trước ngày nhà trai từ Thái Nguyên lên đón dâu gây xôn xao dư luận, ngày 12/11, trao đổi với PV Kiến Thức, trưa 7/11, gia đình ông T tổ chức lễ cưới cho con gái L.T.A. Đến chiều, cô dâu kiểm đếm phong bì xong thì nói đi thắp hương cho người mẹ mất vài năm trước, ở mộ cách nhà hơn 30km, rồi biệt tăm không về.

Gia đình tìm mọi cách liên lạc đều vô ích.

Cũng theo vị này, cô dâu A sống cùng bố và mẹ kế. Đám cưới diễn ra nhưng nhà chức trách không hay biết, cô dâu và chú rể chưa đăng ký kết hôn, khi xảy ra sự việc hy hữu, nhà trai tới công an xã trình báo.

"Họ đến đây (nhà trai - PV) không thực hiện theo trình tự, thủ tục quy định pháp luật. Hai bên gia đình cũng không đăng ký giấy kết hôn cho con. Đúng ra ở đây là khu vực biên giới, ít ra hai gia đình cũng phải báo cáo địa phương công tác tạm trú. Trưởng bản ở đây được đi uống rượu nhưng tưởng họ đã làm các thủ tục pháp lý rồi", Chủ tịch xã Na Tông nói.

Được biết, số tiền cô dâu mang đi là 9 triệu đồng.

Hình ảnh cặp đôi trong ngày tổ chức lễ ăn hỏi. Ảnh Thời Đại

Trao đổi trên Saostar, trưởng bản Na Tông cho biết, trước hôm nhà trai đến đón dâu, gia đình chị A. có làm 30 mâm cỗ mời họ hàng hàng xóm. Khi được mời mọi người cũng đến dự không để ý gì.

Hôm đó cô dâu và chú rể vẫn ở đó, Ban tổ chức còn thông báo ngày mai (8/11) nhà trai sẽ đến đón dâu và mời anh em họ hàng ai có thời gian đến dự và đưa dâu. Đến ngày hôm sau thì xảy ra chuyện cô dâu bỏ trốn.

Nhận xét về cô dâu, trưởng bản chia sẻ, cô gái này đi làm thuê làm mướn suốt mấy năm qua và ít về nhà. Ở địa phương, A. không có điều tiếng gì. Gia đình cô dâu này cũng thuộc diện kinh tế khó khăn.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc trớ trêu trên, trên trang cá nhân, anh T. cũng đau đớn viết nhiều dòng tâm sự:

“Đến giờ này tao cũng không ngại và cũng chẳng vướng gì với loại như mày. Mày đi ra xã hội bao năm chỉ biết lừa gạt người ta, lừa gạt gia đình để trả nợ cho, với tao thật may mắn khi bỏ được mày.

Mày đếm tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ. Yêu tao, tao đã bỏ qua hết cho cơ hội để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi”.

Anh T. cũng thông báo hoãn đám cưới cùng bức hình hút thuốc đầy đau khổ. Hiện tại Facebook của cả hai nhân vật chính trong câu chuyện đã tạm khóa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news