Tin mới

Cổ động viên quá khích vào facebook Quang Hải chửi bới sau thất bại của Olympic Việt Nam

Thứ bảy, 01/09/2018, 18:52 (GMT+7)

Quang Hải trở thành tâm điểm chỉ trích của những fan cuồng sau khi sút hỏng quả 11m trong trận tranh HC đồng với Olympic UAE.

Quang Hải trở thành tâm điểm chỉ trích của những fan cuồng sau khi sút hỏng quả 11m trong trận tranh HC đồng với Olympic UAE.

Olympic Việt Nam bước vào trận tranh HC đồng gặp Olympic UAE với quyết tâm cao độ. Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo thậm chí còn tuyên bố muốn dứt điểm trận đấu ngay trong 90 phút.

Olympic Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra được khá nhiều cơ hội sau tiếng còi khai cuộc. Ngay cả khi bị nhận bàn thua, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn bình tĩnh chơi bóng để có được bàn gỡ hòa 1-1 của Văn Quyết.

Cổ động viên quá khích vào facebook Quang Hải chửi bới sau thất bại của Olympic Việt Nam - Ảnh 1.

Văn Quyết ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

Trong hiệp hai, đặc biệt là những phút cuối trận, nếu may mắn thì các cầu thủ Olympic Việt Nam đã có thể giành chiến thắng. Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt sút penalty cân não.

Sau cú sút mở màn thành công của Văn Thanh, đến lượt Quang Hải là người thực hiện quả đá 11m tiếp theo cho Olympic Việt Nam. Quang Hải đã không vượt qua được áp lực tâm lý, sút bóng chệch cột dọc. 

Cổ động viên quá khích vào facebook Quang Hải chửi bới sau thất bại của Olympic Việt Nam - Ảnh 2.

Nỗi buồn của Quang Hải sau khi sút hỏng quả 11m. Ảnh: Tuấn Mark.

Cú sút hỏng ăn này của Quang Hải khiến các đồng đội càng thêm sức ép và cuối cùng Olympic Việt Nam nhận thất bại. Ngay lập tức, rất nhiều cổ động viên quá khích đã "tấn công" Facebook của Quang Hải.

Những cổ động viên quá khích này không tiếc lời chửi bới Quang Hải, dùng những từ ngữ tục tĩu nhắm vào tiền vệ ngôi sao của Olympic Việt Nam. Những lời lẽ không hay ấy tuôn như dòng thác, khiến nhiều người còn thấy ngượng ngùng, đỏ mặt khi đọc chúng.

Cổ động viên quá khích vào facebook Quang Hải chửi bới sau thất bại của Olympic Việt Nam - Ảnh 3.

Cổ động viên quá khích chửi bới Quang Hải trên trang cá nhân của tuyển thủ Olympic Việt Nam.

Không thể tin nổi, chỉ sau một quả sút hỏng 11m, Quang Hải đã bị xem là tội đồ. Có lẽ vẫn chưa ai quên bàn thắng "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải ở giải U23 châu Á. Xuyên suốt cả giải đấu lịch sử ấy, Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của Olympic Việt Nam.

Có lẽ những cổ động viên quá khích, trong lúc quá tức giận vì thất bại của Olympic Việt Nam đã không biết rằng, chính Quang Hải mới là người đau khổ nhất. Sau khi thực hiện không thành công quả sút ấy, Quang Hải buồn như muốn rơi nước mắt.

Khi về lại phòng khách sạn gặp nhấm nỗi buồn một mình, nếu mở facebook, không biết nỗi buồn của Quang Hải sẽ còn nhân lên đến mức độ nào. Với một đấu trường lớn như ASIAD, thành tích vào bán kết của Quang Hải và các đồng đội đã là một cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Hãy là một cổ động viên chân chính, vui với niềm vui của bóng đá Việt Nam và buồn với nỗi buồn của bóng đá Việt Nam!

Thành Vinh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news