Tin mới

Cô gái 9X "mất tích" khi đi phượt cùng người yêu mới quen

Thứ hai, 05/09/2016, 16:40 (GMT+7)

Sau khi được cho là đi phượt cùng người yêu mới quen ở Quảng Ninh, cô gái 9X xinh đẹp quê Lạng Sơn "mất tích" bí ẩn, khiển gia đình và bạn bè lo lắng.

Sau khi được cho là đi phượt cùng người yêu mới quen ở Quảng Ninh, cô gái 9X xinh đẹp quê Lạng Sơn "mất tích" bí ẩn, khiển gia đình và bạn bè lo lắng.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet, trong những ngày vừa qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin "cô gái 9X mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu ở Quảng Ninh". Cô gái trẻ được cho là "mất tích" tên Dương Thị Thuần (21 tuổi, quê xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; hiện đang làm việc tại Thái Nguyên).

"Mọi người chia sẻ và thông tin giúp mình với ạ. Bạn gái này hiện tại gia đình và bạn bè đã không liên lạc được 3 ngày hôm nay rồi. Không rõ hiện tại bạn đấy ra sao. Trước khi đi chơi thì bạn này có rủ 1 số người bạn đi Quảng Ninh, tới hôm nay gia đình người thân và bạn bè đang cố gắng liên lạc nhưng không được. 

Cô gái 9X "mất tích" khi đi phượt cùng người yêu mới quen. Ảnh internet

Mọi người đang rất lo lắng (hiện tại chưa xác định những người đi cùng là ai). Bạn gái này tên là Thuần hay còn gọi là Dương Thuần Dương. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ Cộng đồng mạng ở Quảng Ninh. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ!", nội dung đoạn chia sẻ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thảo (bạn thân của Thuần) cho biết lần liên lạc với bạn cuối cùng là ngày 30/8. Sau đó, dù vẫn thấy tài khoản Facebook của Thuần online nhưng nhắn tin đều không trả lời. Theo Thảo, trước khi "mất tích" Thuần nói rằng đi chơi với bạn trai mới quen ở Quảng Ninh.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Tri Thức Trẻ, My (bạn thân của Thuần) cũng cho biết,  trước khi đi cô gái này không thông báo với ai, chỉ thông báo với 2 người nhưng với hai nội dung khác nhau. 

"Bạn ấy báo với một bạn trong nhóm bọn em hay chơi với nhau là đi với chị dâu đi Quảng Ninh nhưng thông báo với một chị trong nhóm là đi chơi với bạn trai và cùng nhóm có khoảng 10 người. Tuy nhiên, sau đó bọn em xác định không phải đi với chị dâu mà khả năng đi với nhóm người kia nhưng bạn trai này chưa được Thuần giới thiệu với mọi người bao giờ nên không ai biết mặt", My cho hay.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, chị Dương H,. chị gái của Thuần cho biết, Thuần đi chơi từ ngày 30/8. Ngày 31/8, gia đình có gọi điện thoại cho Thuần nhưng không được. Từ đó đến nay gia đình mất liên lạc với Thuần. Sự việc khiến gia đình chị H. vô cùng hoang mang, lo lắng. Hiện gia đình chị H. đã báo cơ quan công an đã hỗ trợ tìm tung tích em gái./

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news