Tin mới

Cô gái "bí ẩn" trong vụ Châu Việt Cường nhét tỏi bạn chơi ma túy đã ra trình diện

Thứ năm, 08/03/2018, 14:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trong lúc phê ma túy khiến nạn nhân tử vong, ngày 8/3, một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập được cô gái Đỗ Phượng Anh (SN 1995, ở tỉnh Sơn La) lên làm việc.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trong lúc phê ma túy khiến nạn nhân tử vong, ngày 8/3, một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập được cô gái Đỗ Phượng Anh (SN 1995, ở tỉnh Sơn La) lên làm việc.

Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến bạn gái tử vong: Cô gái "bí ẩn" đã ra trình diện - 1

 

Căn hộ nơi Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy. Ảnh: ANTĐ

Theo tin tức trên An ninh thủ đô, ngày 8/3, một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập được cô gái Đỗ Phượng Anh (SN 1995, ở tỉnh Sơn La) lên làm việc để làm rõ cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) tại căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Image result for CHAU VIET CUONG phuong anh

 

Sau khi xảy ra vụ án Phượng Anh đã rời khỏi hiện trường, tuy nhiên, xác định cô gái này tham gia sử dụng ma túy cùng nhóm Châu Việt Cường có mặt tại thời điểm ra sự việc chị H. tử vong nên cơ quan điều tra đã triệu tập lên làm việc.

 

Status và video cuối của H. trên Facebook.

"Cô gái đã lên cơ quan điều tra làm việc nhưng cô gái này chỉ là nhân chứng trong vụ án", cán bộ điều tra nói.

 

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp Đồng Văn (tỉnh Hà Nam) về, ca sĩ Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đến căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc.

 

Khang sau đó gọi cho bạn gái Phượng Anh rủ tới căn hộ Thế ở, Phượng Anh sau đó rủ thêm chị H cùng đến. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy tổng hợp và cùng nhau quan hệ tình dục.

 

Đến 7h sáng, các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

 

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H. bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy.

 

Theo lời khai của Phạm Đức Thế, Cường bị ảo giác nên tưởng chị H là “bà cô tổ” nên khóc lóc, chắp tay lạy chị H. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H để trừ tà ma.

Thế khai rằng, khi Cường có hành động như vậy với người bạn gái trong nhóm, anh ta và cô gái còn lại ra sức ngăn cản nhưng bất thành.

 

Một lúc sau đó, Thế mới chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu người dân xung quanh nhưng quá muộn.

 

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H đã tử vong, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

 

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp đối với ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về hành vi "Vô ý làm chết người", bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Sáng 8/3, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết: Cơ quan chức năng vẫn đang làm theo đúng trình tự của pháp luật và chưa khởi tố bị can đối với Châu Việt Cường. Hiện Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại Bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi.

Trước đó trả lời trên Tri thức trực tuyến, Nam Khang cho biết anh đã bị công an triệu tập vào ngày 5/3. Anh đã có mặt tại đồn công an quận Ba Đình để cung cấp lời khai.

 

"Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà", Nam Khang kể.

 

Về thông tin nghi vấn sử dụng ma túy tập thể với Châu Việt Cường cùng nhóm đối tượng, Nam Khang trả lời: "Vấn đề này tôi tin cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news