Tin mới

Cô gái bị người yêu xỉ nhục vì mượn 200 nghìn tình phí

Thứ sáu, 01/08/2014, 15:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì yêu đương có nhiều chi phí phát sinh, cô gái đã phải mượn chàng trai 200 nghìn nhưng không những được bạn trai đồng cảm, cô gái còn bị anh ta xỉ nhục.

 

 

(Tinmoi.vn) Vì yêu đương có nhiều chi phí phát sinh, cô gái đã phải mượn chàng trai 200 nghìn nhưng không những được bạn trai đồng cảm, cô gái còn bị anh ta xỉ nhục.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, một bạn đã đăng câu chuyện của nữ sinh bị bạn trai xỉ nhục vì trót vay 200 nghìn với nội dung như sau:

"Bản thân mình sống sòng phẳng, cũng vì thương anh, lo anh yêu đương tốn tiền nên phí đi chơi, ăn uống, tất cả đều chia đôi. Cả sinh nhật mình cũng chẳng dám đòi hỏi gì nhiều, làm sao càng tiết kiệm cho anh càng tốt.

Lần đi chợ Xanh ăn xúc xích, mình cũng chẳng dám ăn hết một cái anh mua, mua một cái hai đứa chia đôi, nếu muốn ăn mình lại bỏ tiền ra tự mua.

Con gái đi vay tiền người yêu nhiều lúc mình cũng thấy xấu hổ lắm, nhiều thành quen. Những lần trước vay tiền mình cảm thấy bình thường, anh cũng vui vẻ cho vay nhưng lần này thì khác, có 200.000 đồng thôi mà anh liên tục đưa ra những lời nhục mạ mình. Thực sự bản thân mình buồn lắm…

Cô gái đã vô cùng bức xúc khi bị bạn trai xỉ nhục chỉ vì mượn 200 nghìn đồng

Yêu nhau chỉ 200 nghìn thôi mà có cần phải như thế không? Anh nói em muốn bùng tiền của anh, anh thử xem lại đi, bao nhiêu lần em mượn tiền anh đã bao giờ em trả thiếu anh một xu chưa? Nếu không yêu anh em cũng chẳng tốn kém đến nỗi phải đi vay tiền anh để bây giờ muốn nói em thế nào cũng được đâu.

Em xin lỗi nhưng người chi ly với người yêu từng đồng như vậy chỉ có mình anh."

Theo như lời cô gái nói thì việc cô gái phải vay tiền chàng trai cũng xuất phát từ "tình phí" mỗi khi hai người gặp nhau do hai người ở cách xa nhau, cô gái học Bách khoa còn cậu con trai học trường Công nghiệp nên mỗi lần gặp nhau, cô gái thường nấu cơm cho cậu bạn trai ăn. Nhưng không ngờ, người yêu cô lại tính toán chi ly đến thế.

Khi câu chuyện trên được đăng tải trên diễn đàn đã có rất nhiều ý kiến chê trách cậu con trai.

Bạn Bao Nam cho rằng: "Yêu nhau thì chuyện tiền nong đâu còn quan trọng nữa, nhất là với người con trai. Làm cho bạn gái vui đã là vui lắm rồi, đằng này cậu bạn lại tính toán từng đồng như thế, trong khi cô bạn gái mượn với mục đích cải thiện bữa ăn cho mình. Thật không xứng nam nhi chút nào."

Bạn Thao Linh quả quyết: "Mình nghĩ cậu này không thật lòng yêu bạn. Nếu yêu thì người ta sẽ suy nghĩ và hành động khác, đâu vì 200 nghìn mà xỉ nhục bạn gái như vậy."

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Những chiến binh nặng ký của 3 đội The Voice Kids

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news