Tin mới

Cô gái bị tra tấn dã man như thời trung cổ được bác sĩ Chiêm Quốc Thái tài trợ phẫu thuật miễn phí

Thứ ba, 24/07/2018, 22:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái bị tra tấn như thời trung cổ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ cho biết sẽ nhận hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn cho chị Y Nhiêu.

Liên quan đến vụ cô gái bị tra tấn như thời trung cổ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ cho biết sẽ nhận hỗ trợ Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn cho chị Y Nhiêu.

Theo tin tức từ Thời Đại, ngày 24/7, chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp tục điều trị sau khi bị chủ nhà hành hạ dã man như thời trung cổ. Sắp tới, cơ quan chức năng sẽ tiến hành giám định tỷ lệ thương tích trên cơ thể của Y Nhiêu.

Cùng ngày trao đổi với PV Người Lao Động, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết ông đã liên hệ gia đình chị Y Nhiêu (SN 1995; trú xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) - nạn nhân bị bạo hành dã man, gây rúng động dư luận những ngày qua - để hỗ trợ thẩm mỹ miễn phí cho chị.

 

Ông Thái đã gọi điện trao đổi với gia đình việc đưa chị Y Nhiêu từ Kon Tum xuống bệnh viện thẩm mỹ của ông để điều trị. Ông Thái sẽ tài trợ chi phí thẩm mỹ, ăn ở và nếu chị Y Nhiêu cần việc làm thì ông cũng sẽ hỗ trợ.

Vụ cô gái bị tra tấn dã man như thời trung cổ: Y Nhiêu được tài trợ phẫu thuật miễn phí - Ảnh 1.

Nạn nhân Y Nhiêu. Ảnh: Người lao động

Cũng trao đổi với PV Saostar, bác sĩ Thái nhận định, cô gái này cần phải làm răng sứ, tái tạo lại những khu vực bị tổn thương để Y Nhiêu có được cuộc sống tốt nhất. Ước tính chi phí phẫu thuật khoảng 300 triệu đồng.

“Do thời gian hoàn thành ca phẫu thuật là rất lâu và phải trải qua rất nhiều bước nên trong quá trình chữa trị tại đây bên phía bệnh viện sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí ăn ở cho bệnh nhân”, bác sĩ Thái thông tin thêm.

Ngoài hỗ trợ miễn phí mọi cho phí điều trị, BS Thái còn cho biết anh sẵn sàng thuê xe riêng để chở chị Nhiêu cùng người nhà đi khám, chữa bệnh.

Như tin đã đưa trước đó, chị Y Nhiêu đã bị chủ quán cà phê là Nguyễn Thị Hà (thường gọi Nga "vọc", SN 1979) dùng bàn ủi, thanh sắt nóng gí vào người, dùng cây đóng đinh quật liên tục, lấy miểng chai rạch mặt, khò lửa đốt tóc, kìm bẻ răng…

Được biết, sáng 24/7, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã tổ chức đưa chị Y Nhiêu từ quê nhà Kon Tum đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để giám định thương tích.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news