Tin mới

Cô gái bị túm tóc đánh không thương tiếc sau khi thách thức trên Facebook

Thứ sáu, 24/08/2018, 10:05 (GMT+7)

Bất bình trước việc, em mình hiền lành không dám phản kháng, người phụ nữ trong đoạn clip trên đã ra mặt, tìm gặp cô gái để đòi lại công bằng cho em mình.

Bất bình trước việc, em mình hiền lành không dám phản kháng, người phụ nữ trong đoạn clip trên đã ra mặt, tìm gặp cô gái để đòi lại công bằng cho em mình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc đánh dã man trên phố mà chỉ biết im lặng chịu trận khiến nhiều người xôn xao.

Được biết, trước đó, cô gái này có đăng đàn thách thức, nói xấu người tên T. trên facebook. Sau khi biết được "em gái" bị người khác nói xấu, thách thức trên mạng xã hội Facebook, "đàn chị xã hội" đã tìm đến gặp mặt cô gái đó túm tóc, hành hung tới tấp để dằn mặt, đòi lại công bằng cho đứa em của mình.

Cô gái bị đánh không thương tiếc. Ảnh cắt từ clip

Vừa đánh, người phụ nữ vừa chất vấn: "Mày đánh ai, mày ra đây. Vợ thằng D. mày thấy nó hiền mày bắt nạt à. Mày thách thức em tao phải không? Maỳ biết em tao là đứa nào không? Mày lên facebook đúng không?".

Dù bị đánh khá đau, nhưng cô gái chỉ biết lí nhí xin lỗi mà không hề phản kháng lại: "Chị ơi em xin lỗi chị. Em biết em sai rồi, em xin lỗi chị". Nghe vậy, người phụ nữ vừa giật tóc vừa hỏi lại, "Biết sai chưa, lên facebook xin lỗi nó đi, nhớ! Em tao đấy. Nó dám lên facebook nó doạ".

Mãi sau đó, người phụ nữ mới chịu buông tay, sự việc mới tạm thời dừng lại, nhưng không quên đe doạ, "Mặt rất xinh nên tao không muốn đánh mày đâu, nhưng lần sau phải rút kinh nghiệm".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip