Tin mới

Cô gái chia sẻ sự hối hận khi phẫu thật thẩm mỹ thành hotgirl

Thứ hai, 26/09/2016, 15:56 (GMT+7)

Bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng để nâng mũi, bơm botox để có chiếc cằm V-line, nhấn mí, tiêm gọn hàm, bơm môi hình trái tim, lăn kim làm đẹp da, tắm trắng nhưng cuối cùng cô gái lại hối hận và mong được về khuôn mặt ban đầu khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng để nâng mũi, bơm botox để có chiếc cằm V-line, nhấn mí, tiêm gọn hàm, bơm môi hình trái tim, lăn kim làm đẹp da, tắm trắng nhưng cuối cùng cô gái lại hối hận và mong được về khuôn mặt ban đầu khi chưa Phẫu thuật thẩm mỹ.

[mecloud]LeAogYnwmB[/mecloud]

Video VTV

Theo Vnexpress, đó là trường hợp của Mai Lệ Huyền, 25 tuổi, sống ở Hà Nội, hiện kinh doanh túi xách qua mạng.

Mai Lệ Huyền trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC

Có khuôn mặt ưa nhìn, dễ thương và làn da trắng nhưng Huyền vẫn chưa hài lòng về khuôn mặt của mình, cô luôn mong muốn có khuôn mặt đẹp như các hotgirl.

Trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí hơn trăm triệu đồng song Huyền thú thật cô cảm thấy rất hối hận. Đó là những lần làm không thành công phải nạo silicon đau đớn. Điều khiến Huyền lo lắng là trí nhớ giảm sút, không thể nhớ rõ được như trước đây. Cô chia sẻ, nếu được quay lại, cô mong có được khuôn mặt như ban đầu khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm video:

[mecloud]JFVvNGtgHB[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl