Tin mới

Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng!

Thứ hai, 05/02/2018, 22:58 (GMT+7)

Cư dân mạng đang nổi điên với tâm sự đầy thách thức của cô gái trẻ tự nhận mình đang là một người thứ 3: "Chúng tôi cũng mong gia đình các chị thực sự hạnh phúc lắm, bởi cũng chính vì gia đình các chị không hạnh phúc mới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh này đây".

Cư dân mạng đang nổi điên với tâm sự đầy thách thức của cô gái trẻ tự nhận mình đang là một người thứ 3: "Chúng tôi cũng mong gia đình các chị thực sự hạnh phúc lắm, bởi cũng chính vì gia đình các chị không hạnh phúc mới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh này đây".

Chắc chắn là các mẹ vẫn còn nhớ, năm 2017 đã kết thúc với "bom tấn" lộ group kín dành riêng cho những người thứ ba khiến dân mạng được phen sóng gió ầm ĩ. Đã thế, các cô gái trót làm người thứ ba lại không chịu nhận sai hay tỏ ra xấu hổ, còn lên tiếng thách thức các "chính cung", gây nên bao cuộc chiến bàn phím.

 

Cứ tưởng qua một thời gian thì trời êm bể lặng, ngờ đâu lần này "bão tố" còn khủng khiếp hơn, khi một cô gái lên tiếng nêu quan điểm với mục đích "nhắc nhở" hội mẹ bỉm lo về nhà giữ chồng, thay vì đi rình mò khắp nơi trên MXH. Nguyên văn bài tâm sự gây tranh cãi ồn ào như sau:

 

"Mình viết những dòng này, đầu tiên dành cho những người không muốn nhưng hoàn cảnh lại trở thành người thứ 3 , và thứ nữa là viết cho những người vợ danh chính ngôn thuận, tham gia group với mục đích rình mò rồi xem có bồ của chồng mình trong này hay không, cùng ti tỉ lý do khác mà các chị vẽ ra.

 

 Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng! - Ảnh 1.

Quan điểm gây sốc của cô gái tự nhận mình đang là người thứ 3.

 

Các chị ạ, thay vì ở đây rình mò rồi lợi dụng các thành viên post bài để chụp lại mang đi đăng nơi khác, hoặc âm thầm theo dõi xem 'tụi bồ nhí nó có chiêu trò gì', thì tôi khuyên các chị về nhà lo giữ chồng đi, thật đấy.

 

Chúng tôi cũng mong gia đình các chị thực sự hạnh phúc lắm, bởi cũng chính vì gia đình các chị không hạnh phúc mới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh này đây. Tôi cũng nói nhanh cho các chị hiểu tại sao chồng các chị lại đi tìm hạnh phúc bên ngoài. 

 

Cái gì các chị cũng đặt lên vai chồng mình rồi gọi đó là trách nhiệm, là nghĩa vụ, mà các chị bao lâu rồi không thấy biết ơn những gì chồng đã làm cho mình?

 

Còn các cô gái là người thứ 3 thì sao? Họ biết tình cảm mong manh lắm, nên mỗi việc anh ta làm, mỗi món quà anh ta tặng, với các cô đều rất đáng trân trọng, đáng giữ gìn, vậy thử hỏi ai mang lại cho người đàn ông đó cảm giác được là 'đàn ông' hơn?

 

 Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng! - Ảnh 2.

Các chị không biết giữ gia đình hạnh phúc , nên mới có khoảng trống cho chúng tôi xen vào đấy! (Ảnh minh họa)

 

Mà đừng vu cho đàn ông  Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng! - Ảnh 3.

Các cô gái làm người thứ 3 biết trân trọng, biết giữ gìn kể cả thứ nhỏ nhất, khiến đàn ông thích ở bên họ hơn là ở với vợ? (Ảnh minh họa)

 

"Này cô kia, ăn no rửng mỡ nên kiếm cớ để bị ăn đòn à?"; "Cô cũng là kẻ xen vào hạnh phúc gia đình người khác, cô có tư cách gì mà phân bua"; "Đúng là điên thật rồi, cặp với người có vợ là quá sai đạo đức, còn già mồm lên tiếng dạy đời"; "Nói như thể quang minh chính đại quá cơ, các cô làm bồ thì biết trân trọng tình cảm, còn vợ chồng người ta chia ngọt sẻ bùi bao năm, vượt qua bao khó khăn để cưới hỏi đàng hoàng, thì không biết nâng niu hả?"...

 

Chắc bây giờ U23 đá lại trận chung kết cũng không thể gây thu hút, dập tắt cơn thịnh nộ của hội những bà vợ chân chính trước màn tâm sự đầy bi phẫn ở trên, do một thành viên nào đó chụp ảnh lại rồi tung lên các nhóm nhiều chị em khác để trưng cầu dân ý.

 

Đứng ở góc nhìn người trong cuộc thì cô nàng người thứ ba kia cũng ngoan ngoãn biết điều, tự bao biện cho thân phận "giật chồng" của mình khá sướt mướt, tỏ ra tội nghiệp và khăng khăng là "làm bồ không có lỗi, lỗi tại các chị không giữ chồng". Quả thực là ngược đời hết sức!

 

 Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng! - Ảnh 4.

Ngừng soi mói rình mò chúng tôi và về nhà lo mà giữ lấy chồng nhé các chị vợ (Ảnh minh họa)

 

Đã vướng đến tình cảm thì đa phần phụ nữ đều mù quáng, yếu đuối và đôi khi quên cả mình là ai, cứ tự cho mình phải hy sinh đủ thứ. Song, nó không đồng nghĩa với việc chạy theo con tim mà bỏ qua lý trí. 

 

Xét trên góc độ đạo đức xã hội, chọn làm người thứ 3 chưa bao giờ được dư luận đồng tình, luôn bị lên án dữ dội và bị ghét bỏ như tội đồ. Các chị em đều mặc định cứ bồ nhí là phải dạy cho bài học, phải làm đủ kiểu để cho chừa thói phá hoại gia đình người khác... 

 

Vậy nên, quan điểm trên bị gạch đá không thương tiếc, vì dám tỏ thái độ "nhắc nhở" các chị vợ phải biết giữ chồng thay vì rình mò hội người thứ 3.

 

Tuy vấp phải làn sóng phản đối dữ dội, nhưng dường như chủ nhân mẩu tâm sự vẫn bình thản như không, vẫn trả lời những bình luận gay gắt của các mẹ một cách từ tốn, nhẹ nhàng. 

 

Chẳng biết cô nàng mục đích gì khi chia sẻ suy nghĩ cá nhân, song hậu quả nó để lại thật mệt mỏi, khi hàng trăm người vẫn đang tiếp tục chửi bới, tranh cãi quanh tư tưởng "cải tiến" về người thứ 3. 

 

Chỉ vì tình cảm cá nhân và nhu cầu riêng tư mà không quan tâm đến việc bị người đời đánh giá ra sao, có đáng không, cô gái ơi?

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news