Tin mới

Cô gái lấy ông lão hơn 43 tuổi ân hận vì không lường trước hậu quả

Thứ tư, 28/02/2018, 10:00 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm chung sống, có với nhau 3 mặt con, người phụ nữ lấy ông lão hơn hẳn mình 43 tuổi ở Hà Nam cảm thấy hối hận và chỉ ước "giá không lấy ông ấy".

Sau bao nhiêu năm chung sống, có với nhau 3 mặt con, người phụ nữ lấy ông lão hơn hẳn mình 43 tuổi ở Hà Nam cảm thấy hối hận và chỉ ước "giá không lấy ông ấy".

Câu chuyện người phụ nữ Nguyễn Thị Bích (SN 1983, thôn Ngô Khê, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, bị khuyết tật ở chân) lấy ông Ngô Thanh Học (SN 1940, ngụ cùng thôn, đi lượm ve chai kiếm sống) vào năm 2010 đã từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Bởi lẽ, khi cả hai kết hôn, chị Bích chưa tới 30 tuổi, còn người chồng thì ngoài 70 hơn hẳn chị 43 tuổi.

Chị Bích cùng các con. Ảnh Vnexpress

 

Theo Thời đại, thời gian đầu kết hôn, chị Bích bày tỏ bản thân bắt đầu để ý đến ông Học từ lần được ông xem tướng số."Khi xem đến đường tình duyên, ông ấy bảo rằng tôi sắp gặp người gắn bó với mình cả đời. Khi đó, tôi chợt nghĩ tìm ở đâu xa, chi bằng tìm người ngay bên cạnh. Hóa ra, tôi đã thích ông ấy ngay từ lần đầu gặp nhau rồi", chị chia sẻ.

Đến nay, họ đã có với nhau 3 mặt con (2 gái, 1 trai). Ông Học đã gần 80 tuổi, thường xuyên đau ốm nên cũng ít làm được việc nhà.

Do tuổi cao sức yếu, ông Học đau ốm liên tục, không đi làm nghề lượm ve chai nên cuộc sống gia đình ngày càng khó khăn. Chia sẻ trên Vnexpress, chị Bích buồn rầu: "Vì tụi nhỏ nên chúng tôi mới cố sống với nhau. Giờ đã vậy, tôi có ước giá không lấy ông ấy, thời gian cũng không quay trở lại".

Theo VTC14, mọi việc trong nhà chỉ mình chị gánh vác. Từ chăm con tới mọi việc trong nhà. Mấy đứa trẻ đau ốm và đi viện thường xuyên. Chị bảo mình sống vì con là chính. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news