Tin mới

Cô gái mặc áo vàng, đi dép lê lái xe tuần tra của CSGT nói gì?

Thứ ba, 10/01/2017, 19:07 (GMT+7)

Cô gái mặc áo vàng, đi dép lê lái xe tuần tra của CSGT ở Hải Phòng cho biết, việc lái chiếc xe này ra đường chỉ là để chạy thử phương tiện sau khi sửa chữa trước khi bàn giao cho khách.

Cô gái mặc áo vàng, đi dép lê lái xe tuần tra của CSGT ở Hải Phòng cho biết, việc lái chiếc xe này ra đường chỉ là để chạy thử phương tiện sau khi sửa chữa trước khi bàn giao cho khách.[mecloud]XZcET26VuE[/mecloud]

Vào chiều ngày 9/1, cơ quan công an TP Hải Phòng cho biết, cô gái mặc áo vàng, đi dép lê điều khiển xe tuần tra của CSGT chạy trên đường phố tên Nguyễn Thị Ngàn (SN 1989, trú tại Đình Đông, Hải Phòng).

Hình ảnh cô gái mặc áo vàng, đi dép lê điều khiển xe tuần tra của CSGT gây xôn xao. Ảnh internet

Chị Ngàn là thợ sửa xe máy tại cơ sở chữa xe máy Giang Nam thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy (436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Chia sẻ với PV báo Dân Trí chị Ngàn thừa nhận mình chính là người phụ nữ mặc áo vàng, đi dép lê, đội mũ bảo hiểm điều khiển xe mô tô phân phối lớn của Công an Hải Phòng. Theo chị Ngàn, chị lái chiếc xe này ra đường chỉ là để chạy thử phương tiện sau khi sửa chữa trước khi bàn giao cho khách.

“Công việc hàng ngày của tôi là sửa chữa các loại xe máy, trong đó có xe mô tô phân khối lớn của Công an Hải Phòng. Mỗi phương tiện sau khi sửa chữa bảo dưỡng xong tôi đều phải chạy thử ra đường chừng 2 km để tự kiểm tra, đánh giá xe. Đây cũng là công đoạn bắt buộc của một thợ sửa xe máy như chúng tôi mà ai cũng phải làm.

Vì thế khi ra đường kiểm tra xe tôi vẫn mặc quần áo bình thường, đeo khẩu trang như lúc đang làm việc. Tuy nhiên người dân thấy lạ họ đã chụp lại và đưa lên mạng xã hội khiến dư luận hiểu chưa đúng về sự việc”, báo Dân Trí dẫn lời chị Ngàn.

Chị Ngàn là thợ sửa xe ở Hải Phòng. Ảnh báo Dân Trí

Trước đó vào ngày 8/1 bức ảnh một người phụ nữ mặc thường phục, đầu đội mũ bảo hiểm, chân đi dép lê, điều khiển chiếc xe mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT được cho đang lưu thông trên một tuyến phố thuộc TP Hải Phòng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh.

Chiều ngày 9/1, Công an TP Hải Phòng cho biết, chiếc xe mô tô đặc chủng trên mang BKS: 16A1-0215, do Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt (Công an TP Hải Phòng) quản lý và sử dụng phục vụ nhiệm vụ chuyên môn.

Trước đó, để chuẩn bị phương tiện phục vụ bảo đảm TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiếc xe được sửa chữa, bảo dưỡng tại cơ sở chữa xe máy Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy, ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Trong quá trình sửa chữa xe, chị Ngàn- thợ sửa xe tại có sở chữa xe máy Giang Nam đã đi thử chiếc xe để kiểm tra.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news