Tin mới

Cô gái Nam Định “đổi đời” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 20/08/2015, 10:14 (GMT+7)

Là một cô gái khiêm tốn, dù xinh đẹp bội phần sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa bao giờ chối bỏ những hình ảnh trong quá khứ, Thanh Quỳnh vẫn đang cố gắng để thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực.

Bước ra từ chương trình Change Life (Thay đổi cuộc sống), một chương trình hỗ trợ các bạn có khiếm khuyết về ngoại hình có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí ở Hàn Quốc, Thanh Quỳnh là nhân vật thành công nhất. Từ một cô gái vất vả đi xin việc và bị nhiều nơi từ chối vì ngoại hình không tương xứng với ngành thời trang mà Quỳnh theo đuổi, giờ đây cô gái ấy đã thành người mẫu cho các shop thời trang, trang bìa tạp chí, ảnh lịch,…Cùng trò chuyện với Vũ Thanh Quỳnh về những thay đổi trong cuộc sống kể từ sau chương trình và những dự định cho tương lai của Quỳnh!

Bạn có thấy buồn khi bị gắn mác “Hot girl dao kéo” hay không? 

Em không hề bận lòng khi mọi người nhắc đến Thanh Quỳnh là "người được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí" nhưng không mấy vui vì mọi người tự gán em là là "hotgirl”. Bởi em thấy mình chưa đóng góp được gì với danh hiệu như thế chứ không phải vì em xấu hổ mình từng là người đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đã bao giờ bạn nghe được những lời dè bỉu về vẻ bề ngoài từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hay những lời ác ý hay không? Làm thế nào để bạn có thể vượt qua những thị phi đó? 

"PTTM chỉ đẹp được vài năm thôi rồi về sau di chứng..." Là câu em được nghe mọi người nói nhiều nhất nhưng bên cạnh đó lại có nhiều lời động viên giúp em không quan tâm nhiều đến những lời ác ý ấy nữa. Ngoài gia đình và bạn bè, còn rất nhiều bạn trên mạng xã hội ủng hộ và động viên Em biết trân trọng cơ hội để thay đổi cuộc sống, nên dành thời gian để lao động phụ giúp gia đình nên không mất nhiều thời gian vào những ảnh hưởng tiêu cực.

Chắc hẳn bây giờ có rất nhiều chàng trai theo đuổi bạn phải không? Em nghĩ thế nào về bề ngoài quyết định đến tình cảm? Nếu có người yêu bạn nghĩ người như thế nào thì chinh phục được bạn? Bạn có ngại cho người ấy xem những hình ảnh cũ hay không?

 Em nghĩ chương trình Changlife được phủ sóng cũng khá rộng rãi nên cũng rất nhiều bạn biết đến mình. Em nghĩ một chàng trai có thể chinh phục trái tim em là người biết thấu hiểu và cảm thông được cho hoàn cảnh của em. Không có định nghĩa chính xác nào về "người yêu lí tưởng" cả, em nghĩ người mình yêu cũng yêu và thương mình là lí tưởng rồi ạ.

Khi nhìn thấy những hình ảnh cũ của mình bạn có cảm thấy chạnh lòng nhớ lại kỉ niệm cũ? Bạn có khi nào muốn nó không bao giờ xuất hiện nữa hay không? Có bao giờ rùng mình nghĩ lại quá khứ? 

Trước đây do tự ti em cũng ít chụp ảnh. Em nhớ khi em mới hoàn thành quá trình PTTM xong và ngồi xem lại ảnh của mình, chị gái của em đã nói như thế này "Ảnh là một phát minh thần kì, mọi thứ có thể phai nhạt đi theo thời gian nhưng khoảnh khắc chúng ra lưu giữ lại trong mỗi bức ảnh là mãi mãi...". Em trân trọng mọi thứ đã trải qua trong cuộc sống, dù vui hay buồn đều góp phần tạo nên em của ngày hôm nay. Quá khứ của em là chuỗi ngày khó khăn nối tiếp nỗi buồn nhưng trân trọng nó vì có khổ tận mới thấu cam lai.

Hiện tại, cuộc sống của bạn đã hoàn toàn thay đổi, nếu có thể dùng từ bạn đã “đổi đời” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ bạn có đồng ý không?

 Cuộc sống của em thực sự đã thay đổi rất nhiều sau khi PTTM. Nhưng nói đến đổi đời thì cần thời gian rất dài để nỗ lực chứng minh điều đó ạ. Chương trình thực sự đã hỗ trợ giúp đỡ em hoàn thiện phần thiếu, từ đó em có thể tự tin cố gắng dùng năng lực của mình chinh phục những khăn trong cuộc sống.

Bạn thấy sức mạnh của vẻ bề ngoài như thế nào? Liệu em có lo sợ về một ngày mình bị di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều sao Việt hiện nay? Lúc đó em có hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ hay không? 

Trước khi thực hiện PTTM, em cũng đã suy nghĩ về vấn đề này và rất may mắn là em đã được bác sĩ tư vấn và trấn an rất nhiều. Các bác sĩ nói ca phẫu thuật của em rất thành công, hoàn toàn không để lại di chứng. Nếu chúng ta biết chừng mực, không lạm dụng, thực hiện ở những cơ sở uy tín đạt tiêu chuẩn y tế thì việc biến chứng rất ít xảy ra.

Bạn đã tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz như chụp mẫu ảnh, tham gia talkshow và rất nhiều bài phỏng vấn trên các báo. Bạn có dự định gì cho tương lai? 

Em có vài dự định trong tương lai, tuy hiện tại mọi việc vẫn còn đang trong nền móng nhưng em rất mong những dự định sắp tới của mình sẽ được mọi người ủng hộ. 

Chương trình Thay đổi cuộc sống mùa 2 đang nhận hồ sơ, Quỳnh có lời khuyên gì cho các bạn đang tự ti và gặp khó khăn về bề ngoài của mình. 

ChangeLife là một chương trình thực tế rất nhân văn. Nếu bạn may mắn được chọn để hoàn thiện phần khuyết thiếu thì hãy mạnh mẽ vượt qua quá trình PTTM để phục sinh lần nữa và phấn đấu thành những bông hoa hương sắc vẹn toàn. Còn những bạn kém may mắn không được chọn thì các bạn càng phải mạnh mẽ hơn vì chương trình có chỉ tiêu rất công bằng, bạn hãy nghĩ rằng có rất nhiều người kém may mắn hơn mình và mình đang làm được việc tốt là nhường cơ hội cho họ. Cuộc sống luôn rất công bằng, nếu bạn ném vào đời một hạt giống và ươm mầm cho nó bằng hy vọng, chăm chút tưới tắm cho nó bằng sự lạc quan phấn đấu thì cuộc đời sẽ trao lại cho các bạn những bông hoa trái ngọt tuyệt vời nhất!

 Rất cám ơn bạn!

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news