Tin mới

Cô gái Nga từng ngồi vỉa hè Phú Quốc xin tiền tái xuất với chiêu mới

Thứ hai, 08/10/2018, 14:50 (GMT+7)

Không giống như lần trước ngồi vỉa hè xin tiền, lần này cô gái người Nga lại tung chiêu mới với chủ nhà nghỉ.\n 

Không giống như lần trước ngồi vỉa hè xin tiền, lần này cô gái người Nga lại tung chiêu mới với chủ nhà nghỉ.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, ngày 2/9, chị Anastasiia (sn 1993, quốc tịch Nga) có đến thuê nhà nghỉ của chị Lê Ngọc Thuý (35 tuổi), chủ nhà nghỉ tại tổ 5, ấp Gành Gió, xã Cửa Dương, H.Phú Quốc Kiên Giang.

Khi đến, chị Anastasiia có đóng trước một tháng tiền phòng. Trong thời gian lưu trú tại đây, chị Anastasiia có mượn 1 laptop của chị Thuý để làm việc.

Chị Anastasiia ngồi thiền xin tiền tại Phú Quốc. Ảnh Thanh niên

Trong thời gian mượn máy tính của chị Thúy, Anastasiia đã thay đổi ổ cứng và hệ điều hành. Khi chị Thuý yêu cầu trả lại máy và đề nghị phục hồi nguyên trạng laptop thì chị Anastasiia đòi phí 1 triệu đồng.

Theo báo Người lao động, tại cơ quan công an, chị Anastasiia đồng ý phục hồi lại máy cho chị Thúy nhưng yêu cầu chủ nhà nghỉ phải mua cho mình 1 USB khoảng 16-32GB để chứa dữ liệu. Công an xã cũng đã nhờ một kỹ thuật viên máy tính đến kiểm tra thì người này cho biết bộ nhớ của máy tính đã bị thay đổi.

Nhận định vụ việc có yếu tố nước ngoài nên Công an xã Cửa Dương đã lập biên bản sự việc để báo lên trên tiếp tục giải quyết.

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, Anastasiia từng ngồi thiền ở đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để xin tiền.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news