Tin mới

Cô gái nghi bị sát hại trước ngày cưới: Phát hiện người đàn ông đi ra từ phòng trọ

Chủ nhật, 15/11/2015, 09:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái trẻ cùng mẹ bị sát hại trước ngày cưới tại Bình Dương, cơ quan Công an đã xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ cùng mẹ bị sát hại trước ngày cưới tại Bình Dương, cơ quan Công an đã xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân.

[mecloud]Hs1YKL3M26[/mecloud]

Theo tin tức trên VOV, cơ quan Công an đã xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Chiều cùng ngày xảy ra vụ việc đã phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi đi ra từ phòng trọ với vết máu ở chân, khi đó cửa phòng trọ xảy ra án mạng bị đóng nên không nghi ngờ và trình báo Công an.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh VOV

Được biết, người đàn ông này làm nghề tự do, được cho là người quen thân của người mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

Như tin đã đưa, vào khoảng 13h30 ngày 14/11, hai nạn nhân nghi đã bị sát hại tại một dãy trọ nằm trong khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Người mẹ là bà Đoàn Thị L (40 tuổi), và con gái là Nguyễn Thị Thái H (19 tuổi). Cả hai quê ở Nam Định. Các báo dẫn thông tin từ người thân cho hay, vụ việc xảy ra ngay trước ngày cưới của H.. Theo dự kiến, ngày mai (15/11), H. và bạn trai sẽ làm đám cưới.

Vào chiều ngày 14/11, khi người thân đến tìm H. tại xóm trọ vì không liên lạc được với H. bằng điện thoại thì thấy cửa phòng trọ khoá ngoài. Nhìn qua khe thì thấy điều bất thường, mọi người liền tri hô và báo cơ quan chức năng. Khi phá cửa, cảnh sát phát hiện hai người trong phòng đã tử vong, trong đó, cô gái trẻ nằm dưới sàn, còn người phụ nữ được cho là mẹ cô gái khoảng 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news