Tin mới

Cô gái ở Cà mau bị kiện vì đặt tiệc sinh nhật 120 triệu không có tiền trả

Thứ ba, 30/01/2018, 19:24 (GMT+7)

Một cô gái ở TP.Cà Mau (Cà Mau) mở tiệc sinh nhật tốn kém hết 120 triệu đồng nhưng phút cuối không có tiền thanh toán tiệc bị nhà tổ chức làm đơn kiện

Một cô gái ở TP.Cà Mau (Cà Mau) mở tiệc sinh nhật tốn kém hết 120 triệu đồng nhưng phút cuối không có tiền thanh toán tiệc bị nhà tổ chức làm đơn kiện.

Mấy ngày qua, người dân TP.Cà Mau tò mò theo dõi thông tin trên mạng xã hội về việc một cô gái đặt tiệc sinh nhật hoành tráng cả trăm triệu đồng, nhưng phút cuối không có tiền trả tiệc. Nhà tổ chức buổi tiệc đã đưa thông tin tố cô gái này quỵt tiền lên mạng xã hội, sau đó báo đến cơ quan chức năng.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Hoàng Hôn, Trưởng công an xã Tân Thành, TP.Cà Mau (Cà Mau) thông tin trên báo Thanh niên, hôm nay phía công an xã đã mời cô gái tên T.B.T (trú tại xã Tân Thành) và phía công ty tổ chức sự kiện lên làm việc.

Theo ông Hôn, người bị tố cáo là cô T.B.T (ngụ xã Tân Thành,TP.Cà Mau). Ông Hôn cho biết: “Cô T.B.T đã thừa nhận việc mình đặt tiệc và không có tiền trả. Tại buổi làm việc, phía công ty tổ chức sự kiện đề nghị cô T.B.T thanh toán 60% (tổng giá trị buổi tiệc theo phía công ty tổ chức sự kiện là 120 triệu đồng - PV). Nhưng T.B.T cho biết bản thân mình và gia đình không khả năng thanh toán số tiền trên".
 
"Chúng tôi đã hướng dẫn phía công ty tổ chức sự kiện gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật", ông Hôn cho biết thêm.

Trước đó, Trí thức trẻ cũng đưa tin, chị Thùy Trang (chủ công ty tổ chức sự kiện) thông tin rằng, T đã đến công ty chị đặt tiệc sinh nhật trọn gói 120 triệu đồng. Cô gái liên tục "khoe" gia thế giàu có.

Phía công ty chị Trang sẽ yêu cầu T đặt cọc trước 20 triệu đồng trên tổng số chi phí, nhưng T xin khất để gửi sau.

Công an mời cô gái bị tố quỵt 120 triệu đồng tiền tổ chức sinh nhật lên làm việc - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Tới trước khi diễn ra buổi tiệc sinh nhật, chồng chị Trang tìm đến lấy tiền cọc thì cô gái đưa chồng chị Trang tới một quán ăn, giới thiệu là "nhà bác họ". Chưa hết, T đưa chồng chị Trang tới một căn nhà giàu có khóa cửa kín, nói đó là nhà mình nhưng mẹ đi vắng nên không vào được.

"Nghi ngờ, tôi có đi hỏi mọi người xung quanh mới tá hỏa phát hiện mấy ngôi nhà giàu đó đều là lừa gạt, không phải nhà của T. Nhà cô gái này ở bên kia sông", chị Trang nói trên báo Trí Thức Trẻ.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news