Tin mới

Cô gái ở miền Tây bị ép khỏa thân, đẩy ra đường bán dâm

Thứ năm, 18/09/2014, 20:13 (GMT+7)

Qua Malaysia, Diễm và 2 thiếu nữ bị bán vào động chứa, buộc phải khỏa thân, uống thuốc lắc để phục vụ khách làng chơi. Các cô cũng bị ép ra đường bán dâm.

Qua Malaysia, Diễm và 2 thiếu nữ bị bán vào động chứa, buộc phải khỏa thân, uống thuốc lắc để phục vụ khách làng chơi. Các cô cũng bị ép ra đường bán dâm.

Trong đơn trình báo cơ quan cơ quan công an, Diễm (27 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) cho biết khoảng năm 2013, con gái của ông Nguyễn Bảo Lâm (ngụ cùng địa phương) tên Ngoan cùng chồng đang cư trú bên Malaysia và một người phụ nữ Malaysia về Việt Nam thăm nhà.

Nghe lời Ngoan dụ dỗ, qua Malaysia làm tiếp viên, mỗi tháng 15 -20 triệu đồng. Buồn chán cảnh cuộc sống ở quê khó khăn và muốn kiếm tiền phụ giúp gia đình, Diễm đồng ý đi. Cô làm các thủ tục ra nước ngoài, với hình thức du lịch. Sau khi hoàn tất thủ tục, ngày 17/11/2013, Diễm và 2 cô gái cùng với vợ chồng Nga lên máy bay.

Tuy nhiên, trái với viễn cảnh giàu sang, làm việc lương cao thì Diễm và 2 cô bạn bị bán vào động chứa và sống trong những ngày tủi nhục.

Diễm kể lại những ngày tủi nhục khi bị lừa bán.

Mỗi đêm "phục vụ" chục lượt khách

Khi vừa qua đến Malaysia, Diễm cùng 2 cô gái khác bật khóc khi được thông báo mình đã bị bán với giá khoảng 20 triệu đồng. Phần không biết tiếng địa phương và không thể chạy trốn, Diễm và 2 cô gái phải lên xe theo người phụ nữ về nhà bà ta ở tạm.

Dù rất sợ hãi, cô cố bình tĩnh, tìm cách gọi điện cho mẹ ở Việt Nam thông báo bị lừa ép sang Malaysia bán dâm. Tại đây, mỗi ngày, “chủ chứa” buộc các cô gái phải ra đứng đường chờ khách bán dâm trả nợ. "Nếu không muốn làm việc ở đây nữa thì thanh toán hết mọi chi phí khoảng 20 triệu đồng. Còn không hãy ngoan ngoãn làm việc... Còn nếu các cô không đồng ý nữa thì tôi sẽ bán sang động mại dâm khác”, chủ chứa nói với Diễm.

Theo lời kể của Diễm, tại “động chứa”, có hàng chục cô gái nhưng không ai được nói chuyện với nhau và luôn bị kìm kẹp bởi những người đàn ông to cao, mặt dữ tợn. “Nếu ai có ý định bỏ trốn hay từ chối đi khách, ngay lập tức, bọn em sẽ bị bỏ đói, hăm dọa giết chết”, Diễm kể.

Mỗi tối đến, Diễm cùng các cô gái ở đây bị đưa ra các tuyến đường trong thành phố để tìm khách mua dâm. Là “lính mới”, cô luôn được khách lựa chọn, có đêm phải phục vụ đến hàng chục lượt.

Toàn bộ số tiền bán thân, Diễm không được giữ đồng nào. Thể xác rã rời, kiệt quệ nhưng nếu không làm khách vừa lòng thì có thể nhận những trận đòn không ghê tay từ những ông khách “ma cô” dắt gái.

Khỏa thân, uống thuốc lắc

Sau hơn 5 tháng sống trong tủi nhục, Diễm tưởng được về lại quê nhà khi đã trả hết số tiền cho chủ chứa. Tuy nhiên, giấc mơ vụt tắt khi cô biết mình bị bán sang một động chứa khác là một cơ sở massge trá hình, với giá 3.000 Ringgit (tiền Malaysia), tương đương gần 20 triệu đồng.

Tại “chỗ làm mới”, hàng ngày Diễm bị chủ và quản lý bắt buộc cùng với khoảng 40 nhân viên nữ khác uống bia, thuốc lắc để tiếp khách "tới bến". Theo lời kể của Diễm, khi khách có nhu cầu, các cô phải trần truồng và thác loạn tập thể.

Cô gái ở miền Tây bị ép khỏa thân, đẩy ra đường bán dâm Diễm và chủ chứa Malaysia. (Ảnh do nạn nhân cung cấp).

Tại nơi làm mới, mỗi đêm Diễm phải làm phục vụ khách trong quán bar. “Ở quán bar, đêm nào tụi em cũng phải tiếp khách chơi ma túy, thuốc lắc và hàng đá. Sau cuộc chơi, tụi em còn phải tiếp tục đi bán dâm cho bọn họ”, Diễm kể nghẹn nghào.

Không chịu nổi cảnh sống tủi nhục nơi xứ người, Diễm tìm cách bỏ trốn. Cuối tháng 8/2014, một lần ra ngoài mua đồ, cô bỏ trốn và tìm đường về Việt Nam, làm đơn tố cáo kẻ đã lừa bán mình. Theo lời Diễm, 2 cô gái cùng bị bán với mình thì có 1 người được gia đình gởi tiền qua chuộc với giá 60 triệu đồng; người còn lại hiện chưa rõ thế nào.

Mẹ của Diễm nghẹn ngào kể: "Sau khi nghe con Diễm gọi điện về báo là bị ép đi bán dâm, tôi đã xỉu lên ngất xuống suốt mấy ngày. Tôi tìm gặp ông Lâm xin được rước con về thì ông này đòi 25 triệu tiền chuộc. Khi tôi đi vay mượn đủ số tiền trên thì ông ta đòi 40 triệu. Nghe vậy, tôi gọi cho con Diễm khuyên nó trốn đi".

Một cán bộ điều tra công an TP.Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận đơn tố giác của nạn nhân và đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc. 

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news