Tin mới

Cô gái rơi từ chung cư The Gold View: Nghĩ đến cái chết từ trước, trong nhà để nhiều bùa chú

Thứ năm, 21/02/2019, 08:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái rơi từ trên tầng cao xuống dưới chung cư The Gold View, kiểm tra phòng nạn nhân thấy có nhiều búp bê Kuman Thong.

Liên quan đến vụ việc cô gái rơi từ trên tầng cao xuống dưới chung cư The Gold View, kiểm tra phòng nạn nhân thấy có nhiều búp bê Kuman Thong.

Trước đó VnExpress và Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, trưa 20/2, người dân phát hiện cô gái mặc áo đỏ bị rơi từ tầng cao xuống dưới chung cư The Gold View (đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM) và tử vong tại chỗ gần hồ bơi.

Được biết nữ sinh này tên T., sinh năm 1995 và được đánh giá là người khá xinh xắn, thân hình gợi cảm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Điều gây rùng mình là trong phòng T có nhiều Kuman Thong.

Công an khám nghiệm hiện trường và hỏi người ở phòng kế bên thì được biết, đêm qua nạn nhân mở nhạc um sùm và nhảy trong phòng.

Cách đây ít giờ, P.T – người anh thân thiết công khai loạt tin nhắn với T trước khi cô đột ngột ra đi.

Trong tin nhắn đầu tiên, T khoe nuôi búp bê Kuman Thong như con của mình và tiết lộ với P.T rằng: “Con em ngoan hiền lắm, tình cảm. Em may mắn lắm, con mới chọn để em nuôi ấy”.

 

Ở tin nhắn thứ hai, T kể rằng lúc nào cũng nghĩ đến cái chết và không biết có ai bỏ bùa cô không, thậm chí tuyên bố sợ thế giới này.

Cô gái nói muốn chết và sợ thế giới này.

Về cái chết của người em gái thân thiết, P.T chia sẻ: "Đến giờ anh vẫn chưa tin người nhảy lầu ở The Gold View là em. Tuy em có nhiều chuyện buồn trong quá khứ nhưng mọi thứ đã qua rồi. Mới đây còn hỏi anh về công việc và mua xe này nọ mà. Em thật là khờ. Thương em". Theo lời của P.T thì T nhảy lầu tự tử?!

Hiện công an quận 4 chưa công bố nguyên nhân T rơi từ tầng cao của chung cư The Gold View là do tự tử hay có người đẩy xuống? Song, một số người đồn đoán rằng có thể Hot girl dùng chất kích thích quá nhiều dẫn đến bị ảo giác hoặc bị Kuman Thong phá.

Kuman Thong còn được gọi là Quỷ Linh Nhi, loại bùa ngải huyền bí đến từ Thái Lan trong hình hài búp bê.

Theo Bangkok Post, nhiều người tin rằng Kuman Thong mang linh hồn của trẻ con và sẽ đem lại may mắn, giàu sang và bảo vệ họ khỏi những tai ương. Chủ nhân thường thờ phụng, đối xử với Kuman Thong như trẻ em thật, cho ăn và mặc quần áo đẹp.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news