Tin mới

Cô gái trẻ đột nhiên "mất tích" khi đi du lịch ở biển Cửa Lò

Thứ ba, 19/06/2018, 16:26 (GMT+7)

Đi du lịch cùng đoàn, chị Hiền bất ngờ rời khách sạn và mất liên lạc từ đó đến nay khiến gia đình lo lắng, tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được.

Đi du lịch cùng đoàn, chị Hiền bất ngờ rời khách sạn và mất liên lạc từ đó đến nay khiến gia đình lo lắng, tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được.

Chiều 19/6, Thượng Tá Hồ Minh Thắng - Trưởng Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ thông tin về một cô gái 25 tuổi mất liên lạc với gia đình khi đi du lịch ở biển Cửa Lò.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó ngày 15/6, chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi, trú xã Thạch Sơn, Thạch Thành, Thanh Hoá) cùng đoàn đi du lịch tại biển Cửa Lò và trú tại một khách sạn ở phường Nghi Hương (TX. Cửa Lò). Theo kế hoạch, sáng 17/6, đoàn sẽ trả phòng và ra về.

Tuy nhiên, sáng 17/6 mọi người đến phòng chị Hiền thì phát hiện đã dọn đồ đi khỏi phòng. Mọi người liên lạc vào số điện thoại riêng của chị Hiền nhưng không nhận được câu trả lời.

Cô gái trẻ đột nhiên mất tích khi đi du lịch ở biển Cửa Lò - Ảnh 1.

Chị Hiền đã có gia đình và 1 con gái. Chưa bao giờ chị Hiền đi xa nhà nhiều ngày nên gia đình lo lắng có điều không hay và đã trình báo với cơ quan công an để giúp đỡ tìm kiếm.

Kiểm tra camera an ninh của khách sạn cho biết, khoảng 2h15’ sáng 17/6, chị Hiền đã rời khỏi phòng, mang theo đồ ra khỏi khách sạn. Một nhân viên của khách sạn cho biết được cô gái này hỏi thăm để bắt xe đi miền Nam.

Khoảng 10h30' ngày 17/6, mẹ của chị Hiền gọi điện hỏi thăm thì được trả lời ngắn gọn: "Con sắp về rồi" và tắt máy. Kể từ đó, người thân, bạn bè liên lạc với chị Hiền nhưng không được.

Sợ có điều không hay xảy ra, gia đình đã lên trình báo sự việc với phường Nghi Hương (TX. Cửa Lò), nơi chị Hiền ở khách sạn trước khi biến mất để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết, chị Hiền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Trước khi đi du lịch tại Cửa Lò, chị Hiền không có biểu hiện gì bất thường. Chị Hiền chưa bao giờ đi xa nhà nhiều ngày nên gia đình rất lo lắng.

"Qua camera thì cô gái này mang đồ đi khỏi khách sạn, do giận nhau với bạn cùng đi du lịch. Hiện gia đình đã trình báo sự việc với phường, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm rõ", Thượng tá Hồ Minh Thắng - Trưởng Công an TX. Cửa Lò thông tin.

Thông tin gia đình nạn nhân cho biết trước khi mất tích, Hiền mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

Ai thấy Hiền ở đâu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Lê Anh Tuấn (SDT: 0948367102) hoặc Nguyễn Văn Thảo (anh trai Hiền SĐT 01686866563).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news