Tin mới

Cô gái Việt nhảy khỏi ô tô kêu cứu tại Trung Quốc

Thứ ba, 15/03/2016, 09:48 (GMT+7)

Cô gái Việt nhảy khỏi xe ô tô đậu bên đường, kéo án một cảnh sát giao thông Trung Quốc làm nhiệm vụ gần đó kêu cứu, tố cáo bị bạn trai lừa bán.

Cô gái Việt nhảy khỏi xe ô tô đậu bên đường, kéo án một cảnh sát giao thông Trung Quốc làm nhiệm vụ gần đó kêu cứu, tố cáo bị bạn trai lừa bán.

Thông tin được báo VnExpress, Thanh Niên đăng tải, sự việc xảy ra trưa ngày 11/3, tại TP. Quế Lâm, Trung Quốc. Cô gái người Việt Hoàng Thị Hiệu (28 tuổi, dân tộc Tày, tỉnh Lào Cai) lao từ trên xe ô tô đang đậu bên đường, kéo áo một cảnh sát đang làm nhiệm vụ ở TP Quế Lâm kêu cứu, và cho biết mình bị bán trai bán sang Trung Quốc.

Cô gái Việt nhảy khỏi ô tô kêu cứu tại Trung Quốc. Ảnh internet

Theo báo Thanh Niên, khi cô gái người Việt lao từ trên xe xuống kêu cứu, một người đàn ông Trung Quốc trên xe đã xuống kéo cô gái nên xe và thanh minh đó là vợ anh ta, bị bệnh thần kinh. Tuy nhiên, phía cảnh sát nghi ngờ nên đã tìm một người phụ nữ gốc việt để phiên dịch, tìm hiểm rõ sự việc.

Cảnh sát Trung Quốc đã tạm giữ được 1-2 nam thanh niên trong ô tô để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo VnExpress, hiện chị Hiệu đã an toàn, đang được làm các thủ tục để về nước. Được biết, chị Hiệu trú huyện Văn Bàn, Lào Cai, có một con nhỏ 5 tuổi. Cách đây 3 năm, chồng chị Hiệu mất vì Tai nạn giao thông. Trước khi xảy ra vụ việc, chị Hiệu đi làm ăn ở huyện Bát Xát.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái Việt