Tin mới

Cô gái với vòng 1 "khủng" lên đến 110cm đã làm phẫu thuật thu nhỏ ngực

Thứ tư, 22/08/2018, 16:04 (GMT+7)

Võ Thị Thu Trang đã tiến hành phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực ngoại cỡ của mình dù trước đó từng trả lời rằng chưa nghĩ đến việc này.

Võ Thị Thu Trang đã tiến hành phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực ngoại cỡ của mình dù trước đó từng trả lời rằng chưa nghĩ đến việc này.

Những ngày qua, rất nhiều câu chuyện xung quanh cô gái với vòng 1 "khủng" lên đến 110cm đang trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Cô bạn Phạm Thị Thu Trang (sinh năm 2000, ở Hải Dương) đã từng gây sốt khi sở hữu vòng ngoại cỡ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, gần đây cô bạn mới tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi tung ra những bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 khá lộ liễu. Cô nàng còn công khai bạn trai là một facebooker khá có tiếng trên MXH khiến nhiều người rất bất ngờ.

Cô gái với vòng 1 khủng lên đến 110cm đã làm phẫu thuật thu nhỏ ngực - Ảnh 1.

Thu Trang từng gây sốt vì vòng 1 ngoại cỡ

Gần đây cô nàng nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực khi khoe ngực và khoe người yêu

Nhiều người đã bình luận khá tiêu cực dưới những hình ảnh của Trang. Cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố tình "làm màu" và khoe thân phản cảm để nhận được sự chú ý. Giữa tâm bão, Thu Trang bất ngờ tuyên bố sẽ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực dù trước đây, cô nàng từng trả lời phỏng vấn rằng "vòng 1 của mình là mơ ước của rất nhiều cô gái khác, nên mình sẽ chung sống với nó. Hơn nữa, mình nghĩ việc phẫu thuật rất đau đớn và có hại cho bản thân".

Thu Trang đã làm phẫu thuật thu nhỏ ngực

Những hình ảnh của Thu Trang trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực đang được chia sẻ nhiều trên MXH. Nhiều người cho rằng đây là lựa chọn đúng đắn vì vòng 1 quá khủng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng và xương sống của cô nàng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cô nàng đang cố tình dùng hình ảnh này để quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ.

Đăng

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news