Tin mới

Cô gái xinh đẹp "bỗng hóa bà lão" ở Bến Tre đột ngột qua đời

Thứ năm, 20/08/2015, 07:07 (GMT+7)

Chị Nguyễn Thị Phượng, cô gái trẻ xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão ở Bến Tre đột ngột qua đời ở tuổi 30 vào chiều ngày 19/8.

Chị Nguyễn Thị Phượng, cô gái trẻ xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão ở Bến Tre đột ngột qua đời ở tuổi 30 vào chiều ngày 19/8 tại quê nhà. 

Trên Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ anh Nguyễn Thành Tuyển, chồng chị Phượng báo tin cho biết vào tối 19/8. 

“Khoảng 9 giờ sáng nay, trong lúc tôi đi làm, Phượng có gọi cho tôi bảo ngủ không được và cảm thấy khó thở. Tôi liền chạy về lấy thuốc cho Phượng uống và nấu cháo cho Phượng ăn. Sau đó, Phượng thiếp ngủ rồi ngủ luôn…,” Anh Tuyển kể.

Cô gái xinh đẹp
Chị Phượng trước khi mắc căn bệnh lạ

Theo anh Tuyển, sự ra đi của chị Phượng quá đột ngột vì trước nay, dù bị bệnh dạ dày nhưng anh và vợ vẫn đều đặn khám tại một bệnh viện lớn tại TP.HCM và tiến triển sức khỏe rất tốt, các nếp nhăn trên mặt cũng giảm nhiều so với trước đây. 

Chị Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1985, ngụ thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm (Bến Tre). Chị Phượng vốn là một phụ nữ trẻ đẹp bị một cơn bệnh lạ, sau vài năm bỗng già đi mấy chục tuổi. 

Theo Vnexpress, chị Phượng lấy chồng năm 2006, một năm sau cô bắt đầu xuất hiện triệu chứng ngứa da mặt và da tay. Chỉ khoảng sau 2 tháng phát bệnh, cô từ một cô gái xinh đẹp duyên dáng đã thay đổi rất nhiều ở gương mặt và đôi cánh tay, càng uống thuốc thì mặt và tay càng đỏ, nổi sần nhiều hơn. Bốn năm sau khi những triệu chứng ban đầu xuất hiện, Phượng đã không thể nhận ra được chính mình bởi da mặt chảy xệ, nhăn nheo như bà lão 80. Tình trạng lão hóa chỉ xảy ra ở gương mặt và cổ, các vùng khác trên cơ thể vẫn bình thường.

Năm 2011, thông tin về tình trạng bệnh tình kỳ lạ của chị xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài.

Năm 2013, một đài truyền hình Nga đã mời vợ chồng chị Phượng sang Matxcơva để tham dự một chương trình y khoa quốc tế về bệnh lão hoá.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news