Tin mới

Cô gái xinh đẹp người Mỹ kéo dài cổ để giống hươu cao cổ

Thứ hai, 20/03/2017, 09:42 (GMT+7)

Cô gái 30 tuổi người Mỹ vì rất thích huơu cao cổ từ bé nên khi đã quyết định tự đeo những vòng sắt vào cổ với hy vọng cổ mình sẽ dài ra phần nào giống huơu cao cổ.

Cô gái 30 tuổi người Mỹ vì rất thích huơu cao cổ từ bé nên khi đã quyết định tự đeo những vòng sắt vào cổ với hy vọng cổ mình sẽ dài ra phần nào giống huơu cao cổ.

Câu chuyện có phần lạ lùng trên xảy ra tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Cô gái xinh đẹp kỳ lạ trên có tên Sydney Smith, 30 tuổi.

Để đánh đổi lấy chiếc cổ dài, Sydney Smith đã phải chấp nhận hy sinh sức khỏe và sự thoải mái.

Cô luôn có một sự ám ảnh với huơu cao cổ từ khi còn bé. và để tạo ra hình ảnh giống loài động vât với cổ dài nhất thế giới này, Sydney đã tự đeo những vòng sắt vào cổ. Cô hy vọng cổ mình sẽ dài ra và phần nào trông giống hươu cao cổ. Sau 5 năm đeo vòng kéo dài cổ, ước mơ của cô đã phần nào trở thành hiện thực.

Sydney Smith muốn biến mình trở thành người hươu.

Sở hữu chiếc cổ dài hơn người, cô nàng sống tại thành phố Los Angeles, bang California này bỗng trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới. Được biết, sở thích đeo vòng kéo dài cổ của Sydney bắt nguồn từ phong tục truyền thống của người Kayan, Myanmar.

Một người tối đa để được 15 chiếc vòng và tổng trọng lượng lên tới 2,2 kg. Sau 5 năm kiên trì kéo dài cổ, Sydney quyết định bỏ cuộc. Cô nói: "Tôi không thể hoạt động bình thường khi quanh cổ là những chiếc vòng sắt. Bạn chỉ có thể kéo dài cổ thành công nếu chỉ ở nhà và đeo vòng".

Cô gái “hươu cao cổ” cũng gặp phải những biến chứng vì thời gian dài kẹp cổ trong những chiếc vòng.

Mặc dù biết chiếc vòng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng Sydney vẫn không cảm thấy hối hận vì đã cố gắng kéo dài cổ. Cô thừa nhận sở thích của mình giống như một cơn nghiện kỳ lạ mà không ai có thể lý giải nổi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news