Tin mới

Cô gái xinh đẹp tố bị thẩm mỹ viện biến thành "gương mặt quỷ"

Thứ hai, 14/07/2014, 09:18 (GMT+7)

"Từ một người có gương mặt ưa nhìn và đáng yêu, chỉ vì nghe một số lời giới thiệu đến thẩm mỹ viện đó, tôi trở thành một người có gương mặt như một "con quỷ" trông rất ghê", cô gái Lê Thị Thu T. (SN 1988, ngụ đường Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết.

"Từ một người có gương mặt ưa nhìn và đáng yêu, chỉ vì nghe một số lời giới thiệu đến thẩm mỹ viện đó, tôi trở thành một người có gương mặt như một "con quỷ" trông rất ghê", cô gái Lê Thị Thu T. (SN 1988, ngụ đường Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết.

 

Rước họa vào thân

Chị T., hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại TP.HCM, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác khách hàng nên chị luôn quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài.

Do công việc phải đi nắng nhiều, da chị bắt đầu có một vài đốm tàn nhang. Vì thế, cuối tháng 12/2013, chị quyết định “làm mới” làn da khi tìm đến thẩm mỹ viện K.M Spa, địa chỉ tại đường Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TP.HCM.

Trước khi trị liệu tại K.M Spa, chị T. trông rất ưa nhìn và lúc nào cũng cười vui.

Chị T. kể lại: “Vì bạn tôi cho biết từng sử dụng dịch vụ tại đây và cảm thấy rất hài lòng nên tôi không hề lo lắng hay băn khoăn vấn đề gì. Hơn nữa, khi tiếp xúc với chủ spa, tôi nghe chị ấy nói chuyện rất ngọt ngào. Chị ta luôn luôn nói câu: "Da không đẹp chị hoàn tiền lại cho em, bảo đảm cải thiện da 80% so với hiện tại, không đẹp không lấy tiền. Bên chị toàn dùng mỹ phẩm thiên nhiên, hiệu quả biết bao nhiêu người, hãy tin chị và yên tâm, bảo đảm da trắng đẹp và mịn màng".

Được chính người chủ thẩm mỹ viện là chị Nguyễn Thị Xuân Kiều tư vấn về da cũng như liệu trình chăm sóc da, chị T. quyết định chọn gói “Điều trị tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng mịn da (giảm 80% trong 2 tháng) với giá trọn bộ là 7 triệu đồng, tặng kèm bộ mỹ phẩm không dán nhãn mác được giới thiệu là mỹ phẩm đặc biệt do spa tự bào chế từ các sản phẩm của người dân tộc.

Sau khi được chăm sóc bằng những lời lẽ ngọt ngào đầy uy tín của chủ spa, chị T. đã đưa trước 1 triệu đồng để được chăm sóc da và đắp mặt nạ thuốc.

“Mỗi tuần tôi đến chăm sóc da một lần. Và nói thật là tôi không thể biết đó là thuốc gì bởi họ trộn rồi bôi lên, khi hỏi thì chủ và nhân viên spa bảo là thuốc bí truyền của tiệm”.

Chính vì sự cả tin đó mà đến tuần thứ ba của quá trình trị liệu, da chị T. bắt đầu có dấu hiệu dị ứng, mụn nước nổi lên ngày càng nhiều trên trán và hai gò má. “Da tôi ban đầu rất mịn, trắng, khỏe, chỉ một vấn đề duy nhất là tôi đi nắng nhiều, da có vết tàn nhang hơi mờ nơi mũi và dưới mắt một chút. Tôi muốn có một liệu trình chăm sóc toàn diện để có thể ra mắt bên nhà chồng, lại qua giới thiệu nên tôi tin tưởng nhưng không ngờ…”.

T. cho biết gương mặt bị lở loét sau quá trình trị liệu tại K.M Spa.

Về làn da của mình, sau khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, chị T. đã tức tốc tìm đến spa để gặp chủ tiệm trình bày sự việc. Để khắc phục hậu quả cho khách hàng, chủ tiệm đã dùng các vật dụng chuyên dùng để lể, hút, sau đó là đắp các loại thuốc, đồng thời liên tục trấn an khách hàng.

Tự nhận biến thành “mặt quỷ”

Từ một khuôn mặt xinh đẹp nhưng chỉ vì muốn đẹp hơn mà khuôn mặt chị T. đã bị tàn phá nhanh chóng. Lở loét, sưng tấy, máu mủ liên tục chảy ra, mỗi đêm nằm xuống không dám cử động mạnh, nước mắt liên tục chảy vì đau đớn là những gì mà nhiều tháng liền chị T. phải trải qua.

“Được bạn bè khuyên, tôi đã đến bệnh viện da liễu để chạy chữa, lúc ấy bác sĩ bảo tôi ngưng ngay các thứ đang dùng vì da tôi có dấu hiệu nhiễm trùng nặng. Sợ hãi, tôi gọi điện thông báo cho chị chủ spa nhưng chị ta vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và ngọt ngào” - chị T. cho hay.

Có những lúc T. rơi vào tuyệt vọng vì gương mặt biến dạng xấu xí.

Mặc dù đã được các bác sĩ của bệnh viện can thiệp nhưng do tư tưởng: “Còn nước còn tát”, chị T. lại tiếp tục…“đưa” mặt mình cho người chủ spa điều trị. Vẫn với những thao tác cũ như “đè” mặt ra để lể, nặn mụn, đắp thuốc lên mặt, da chị T. chẳng những không đỡ được phần nào mà có dấu hiệu bội nhiễm có thể gây hoại tử.

Đứng ngồi chẳng yên, chị T. liên tục gọi điện cầu cứu chủ spa thì nhận được sự đổ lỗi.

“Chủ tiệm spa cho rằng, do tôi ăn đồ nóng, đắp linh tinh nhiều thứ khác ngoài liệu trình nên bị dị ứng. Chị ta đã chối bay chối biến việc gây dị ứng da cho khách hàng. Quãng thời gian ấy, trông tôi người không ra người, ma cũng chẳng ra ma. Tôi yêu cầu bồi thường thì chị ta còn bảo là đã giúp tôi và kêu tôi đổ thừa cho chị ấy”.

Các loại thuốc thẩm mỹ viện K.M dùng để trị bệnh, T. còn lưu giữ.

Hóa đơn thanh toán của T. với thẩm mỹ viện K.M.

Không thể giải quyết vấn đề với chủ tiệm spa, chị T. chỉ biết ấm ức chẳng thể tỏ bày cùng ai. Một thời gian, chị đi khắp các bệnh viện, cứ nghe ở đâu giới thiệu có bác sĩ giỏi thì lập tức tìm đến. Tuy nhiên, tình trạng da cũng chẳng được cải thiện là mấy. Các loại thực phẩm chức năng, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong, dầu dừa cũng được chị tìm mua. Liên tục như thế, ròng rã mấy tháng liền, khuôn mặt chị T. vẫn không có dấu hiệu gì thuyên giảm.

“Tôi yêu cái đẹp nhưng rồi chính tôi trở thành nạn nhân của những lọc lừa, họ “treo đầu dê bán thịt chó” và chỉ dựa vào đó để hốt tiền. Tôi muốn nhắc lại, câu chuyện tôi kể ra không phải để PR cho bản thân, không truyền thông cho một ai đó. Việc tôi kể là việc thật, người thật và nạn nhân chính là tôi. Tôi chỉ muốn kể ra để bớt uất ức và làm bài học cảnh giác cho mọi người.

Trước những lời chia sẻ đầy bức xúc của chị T., chúng tôi đã vào cuộc để tìm hiểu thực hư sự việc.

Kỳ 2: Chủ thẩm mỹ viện lên tiếng vụ bị tố biến gương mặt cô gái xinh đẹp thành "mặt quỷ"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news