Tin mới

Có gì trong phiên chợ online độc lạ, tung “deal” là sạch kho “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất”

Thứ ba, 10/10/2023, 16:01 (GMT+7)

Có hơn 250 mã sản phẩm - tương ứng với hơn 2100 sản phẩm trong phiên chợ online trên TikTok có tên “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất” do YeaH1 Up sản xuất đã được 4 seller “dọn sạch”  trong vòng chưa đến 3 tiếng đồng hồ. 

Lần đầu hợp tác cùng nhau, Host Mai Anh Trần, diễn viên Tú Vi, nữ võ sĩ Muay Thái Bùi Yến Ly và KOC Khương Đại Vệ đã tạo ra phiên chợ online hấp dẫn cho các “tín đồ săn sale” thỏa sức mua sắm sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi độc quyền trong chương trình livestream bán hàng trên kênh Tiktok @maianhtran8888 có tên “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất” vào cuối tháng 09 vừa qua. 

Phiên livestream bán hàng trên TikTok “Chợ Cô Ba, Deal độc nhất” là sự hợp tác ăn ý của diễn viên Tú Vi, host Mai Anh Trần, nữ võ sĩ Muay Thái Bùi Yến Ly và KOC Khương Đại Vệ
Phiên livestream bán hàng trên TikTok “Chợ Cô Ba, Deal độc nhất” là sự hợp tác ăn ý của diễn viên Tú Vi, host Mai Anh Trần, nữ võ sĩ Muay Thái Bùi Yến Ly và KOC Khương Đại Vệ

Bên cạnh những ưu đãi giá độc quyền được tung ra ở “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất”, hàng nghìn sản phẩm chất lượng thuộc các ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện tử, thực phẩm từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đã góp phần tạo ra phiên chợ online hấp dẫn. Minh chứng là nhiều sản phẩm vừa được lên kệ bán đã liên tục hết hàng trong vài giây. 

Dù không tung ra bất kỳ quà tặng hấp dẫn 0 đồng hay các hoạt động truyền thông tốn nhiều chi phí, chỉ chưa đầy 3 tiếng livestream bán hàng trên TikTok, “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất” đã thu hút lượt mua khủng khi bán được hơn 2100 sản phẩm, hơn 2000 đơn hàng và thu hút gần 100.000 lượt quan tâm đến sản phẩm và chương trình. Có thời điểm, phiên livestream cũng đạt con số cao nhất là 2000 lượt xem cùng lúc.  

Tương tự với những con số ấn tượng này, “Chợ siêu chất, Deal độc nhất” diễn ra vào cuối tháng 08 vừa qua với sự chuyên nghiệp của host Mai Anh Trần khi hợp tác cùng Hải Triều và Tuấn Kiệt cũng lâm vào tình trạng hết hàng khi vừa lên kệ bán. Có thời điểm người mua đã được “đắm chìm” trong “cơn sốt” ưu đãi, đặc biệt khi tung ra những sản phẩm xe đạp công nghệ (giá gốc trên thị trường hơn 3 triệu đồng) có mức giá chỉ 0 đồng.

Phiên livestream đậm xu hướng shoppertainment do YeaH1 Up sản xuất
Phiên livestream đậm xu hướng shoppertainment do YeaH1 Up sản xuất

“Chợ Cô Ba - Deal độc nhất” là một trong những chương trình livestream bán hàng trên TikTok với giá hấp dẫn vào đúng dịp “lương về” do YeaH1 Up sản xuất (Công ty thành viên Tập đoàn YeaH1). Lấy ý tưởng từ một sạp chợ nhỏ đạm chất Việt Nam, “Chợ Cô Ba” không chỉ hấp dẫn về giá cả và còn hút mắt người xem - người mua từ hình ảnh, phục trang và cách tương tác, tư vấn chân thực của các “seller” chuyên đến không chuyên. 

Đảm bảo cho các phiên livestream diễn ra hấp dẫn và tiếp nối suôn sẻ suốt 3 tiếng, YeaH1 Up đã lên kế hoạch chi tiết từ khâu kịch bản sao cho tiết tấu luôn vui nhộn, cách thức tương tác khán giả chân thực và vận dụng các thiết bị hiện đại nhằm tạo ra phiên livestream thú vị, đậm chất Shoppertainment (Mua sắm kết hợp giải trí) - đây cũng chính là xu hướng mới trong lĩnh vực Social commerce (Thương mại trên mạng xã hội) tại Việt Nam, mà YeaH1 Up chính là một trong những đơn vị sản xuất tiên phong tại Việt Nam.

Sau “Chợ Cô Ba - Deal độc nhất”, YeaH1 Up tiếp tục tạo nên buổi livestream bùng nổ với nhiều sự kết hợp độc đáo không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi độc quyền cho người mua, còn mang lại hiệu quả về mặt thương hiệu và Doanh thu cho các nhãn hàng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news