Tin mới

Cô giáo đánh trẻ lớp 1 thâm tím mắt bị đình chỉ công tác

Thứ tư, 30/03/2016, 16:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 tại Lào Cai bị cô giáo đánh thâm tím mắt, phía cơ quan chức năng đã đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo này.

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 tại Lào Cai bị cô giáo đánh thâm tím mắt, phía cơ quan chức năng đã đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo này.

Theo Công an TP.HCM và Trí Thức Trẻ, lực lượng chức năng đã triệu tập cô giáo Tr. lên làm việc và đưa ra hình thức kỷ luật là đình chỉ giảng dạy đối với cô này.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra phía Công an xã đã nhanh chóng vào cuộc và xử lý những công việc ban đầu. Hiện tại, toàn bộ sự việc Công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Bát Xát để điều tra, làm rõ”, Trưởng Công an xã Phìn Ngan, ông Vàng A Khé cho biết trên Trí Thức Trẻ.

Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh thâm tím mắt. Ảnh: Internet

Cũng theo Trưởng Công an xã Phìn Ngan, lực lượng chức năng cũng đã triệu tập cô giáo lên làm việc, đưa ra hình thức kỷ luật là đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Tr.

Về phía nữ sinh vị đánh, hiện tại sức khỏe của Th. đã ổn định và vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện. Qua thăm khám, bé Th. không bị ảnh hưởng mắt, chiếu chụp sọ cũng không bị làm sao.

Trước đó, trong bản tường trình về vụ việc, cô giáo T. viết: "...đã dùng thước đánh vào trán học sinh Thuỷ vì viết sai chính tả. Em này sau đó vẫn học tập bình thường, không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên khi trở về nhà, Thuỷ được bố mẹ đưa đến cơ quan y tế vì có vết sưng. Do được bôi mật gấu nên mặt em có nhiều vùng tím."

Tuy nhiên, bản tường trình của cô giáo khiến nhiều người không đồng tình. Nhiều người khẳng định vùng thâm ở mắt không phải là do bôi mật gấu, mật gấu chỉ có tác dụng làm tan vết bầm chứ không làm thâm như vậy.

Như đã phản ánh, ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má, khuôn mặt có nhiều vết bầm tím ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi, kèm với đó là câu chuyện được cho là bé gái bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu.

Sự việc trên đã nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news