Tin mới

Cô giáo "giở võ trong lớp học" đã xin lỗi học sinh

Thứ ba, 24/03/2015, 17:15 (GMT+7)

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Đăk Lăk xác nhận clip đăng tải trên mạng hôm nay (24/3) xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krong Năng) của tỉnh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Đăk Lăk xác nhận clip đăng tải trên mạng hôm nay (24/3) xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krong Năng) của tỉnh.


 

Liên quan đến clip ghi lại hình ảnh cô giáo nhảy qua bàn rượt đuổi, tát học sinh tới tấp đang gây sốt Cộng đồng mạng, trên Vietnamnet dẫn lời ông Trương Thức - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Đăk Lăk xác nhận clip xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Krong Năng) của tỉnh.

Ông Thức cho biết, sự việc trong clip đã xảy ra cách đây 3 năm. Cả cô giáo và học sinh sau đó đã được mời lên hội đồng nhà trường để làm việc. Tại đây, cô giáo và học sinh đều nhận thức được hành vi của mình là không chuẩn mực.

Clip cô giáo trèo qua bàn, đuổi học sinh như phim chưởng

"Đặc biệt là cô giáo đã xin lỗi học sinh và em nữ sinh cũng nhận thấy lỗi của mình. Cả hai đã làm hòa. Hiện nay, học sinh nữ đã có gia đình" - ông Thức cho biết.

Theo ông Phan Ngọc Đài, Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng, nữ sinh trong clip là một học trò cá biệt. Buổi hôm đó em có gây xích mích với bạn trong lớp và có lời lẽ không chuẩn mực với giáo viên. Sau khi sự việc xảy ra, chính em đã chủ động đến nhà xin lỗi giáo viên trước.

Ông Đài cho biết thêm, sau sự việc này, cô giáo liên tục có những nỗ lực để 2 năm vừa qua đều được công nhận là giáo viên chủ nhiệm giỏi, được đồng nghiệp và học sinh quý trọng. 

"Chúng tôi rất buồn là sự việc xảy ra đã lâu, sau đó mọi người đều nhận thức và hành xử đúng nhưng nay lại có clip này", ông Đài nói.

Trước đó, như tin tức đã đưa, một đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh một nữ giáo viên chạy quanh lớp, thậm chí nhảy qua bàn để tóm bằng được một học sinh nữ, rồi túm tóc tát tới tấp cùng những lời nói thô tục vừa được đăng tải gây sốt cộng đồng mạng.

Theo clip, sự việc xảy ra ngay trong lớp học với sự chứng kiến của rất đông học sinh khác. Clip bắt đầu với hình một nữ giáo viên mặc áo khoác vàng chạy vòng quanh lớp đuổi một học sinh nữ mặc áo khoác đỏ. Để tóm được học sinh, cô giáo này không ngại nhảy cả lên bàn để bắt kịp tốc độ. Khi túm được áo cô học trò, cô giáo liền kéo lên trước lớp, một tay túm tóc, 1 tay tát liên tục vào mặt, đầu nữ sinh này. Không dừng lại ở đó, giáo viên này còn kéo học trò này lại gần bàn giáo viên tiếp tục mắng mỏ cùng những lời lẽ thô tục với cách gọi học sinh là "mày", "con".

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh clip đuổi