Tin mới

Cô giáo mầm non kẹp đùi, đánh trẻ trong giờ ngủ trưa bị đình chỉ công tác

Thứ sáu, 20/04/2018, 14:40 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện video clip học sinh bị cô giáo xách, kẹp chân, kẹp đùi, đánh liên tiếp trong phòng học, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo cơ sở giáo dục này đình chỉ ngay cô giáo liên quan để làm rõ.

Sau khi xuất hiện video clip học sinh bị cô giáo xách, kẹp chân, kẹp đùi, đánh liên tiếp trong phòng học, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo cơ sở giáo dục này đình chỉ ngay cô giáo liên quan để làm rõ. 



Tối ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút được cho là cắt từ camera giám sát tại một phòng học của một trường mầm non ở TP Vinh (Nghệ An).

Có hành vi đánh trẻ trong giờ ngủ trưa, cô giáo mầm non bị đình chỉ công tác - Ảnh 2.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Trong clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, người phụ nữ này tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé.

Không dừng lại ở hành động này, khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người phụ nữ này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

Sau khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm chia sẻ của Cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

Trao đổi với báo giới sáng 20/4, ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vinh cho biết, khi xuất hiện clip, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là clip ghi tại cơ sở mầm non ABC, một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP Vinh.

 “Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Vinh thì cơ sở giáo dục mầm non ABC (cơ sở 2) mới được cấp phép hoạt động mấy ngày nay. Xem trên video clip thì thấy đây là bạo hành trẻ, thấy hình ảnh kẹp chân, kẹp vào đùi con người ta là bạo hành rồi chứ không còn gọi là nóng nảy nữa.

Trong giáo dục, chăm sóc nhóm trẻ em ở độ tuổi thấp thì cũng có những trường hợp là cả hàng chục trẻ quấy khóc, cô chăm được trẻ này còn trẻ khác dẫn đến có lúc cô giáo nóng nảy, không kiềm chế được. Tuy nhiên, bạo hành trẻ đến mức như thế này thì không chấp nhận được”, ông Sơn thông tin.

Được biết, giáo viên trên được xác định tên H. (SN 1995), là giáo viên dạy múa mới về làm việc tại cơ sở Mầm non ABC.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng GD&ĐT thành phố Vinh chỉ đạo cơ sở này tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh học sinh