Tin mới

Cô giáo tát học sinh: Xác định danh tính cô giáo

Thứ năm, 25/09/2014, 09:59 (GMT+7)

Vụ việc cô giáo đánh học sinh bôm bốp xảy ra trong giờ sinh hoạt của lớp 11B1, trường THPT Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh).

Vụ việc cô giáo đánh học sinh bôm bốp xảy ra trong giờ sinh hoạt của lớp 11B1, trường THPT Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh).

Vừa qua, Cộng đồng mạng phẫn nộ trước một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một cô giáo trẻ mang thai, được cho là ở Quảng Ninh túm tóc đánh, tát một nam sinh.

Được biết, vụ việc xảy ra trong giờ sinh hoạt của lớp 11B1, trường THPT Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh).

SkipVideo cô giáo chỉ mặt, giật tóc, tát học sinh bôm bốp ở Quảng Ninh.Theo quan sát, cô giáo trẻ trong đoạn clip đang mang thai. Khi bước vào lớp, cô giáo này đi xuống phía giữa lớp và đã liên tục có những hành động như túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Trước những hành động của cô giáo, cậu học sinh này chỉ "phản kháng" lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo.

Cô giáo tát học sinh: Xác định danh tính cô giáo

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh được cắt ra trong video.

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động bạo lực của cô giáo này và cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận đối với giáo viên. Nhất là thời điểm bạo lực học đường đang nóng như hiện nay.

Đai diện Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận thông tin về vụ việc cô giáo đánh học sinh là có thật. “Sở GD&ĐT đã nắm được thông tin và yêu cầu nhà trường gửi báo cáo sự việc về Sở. 11h30 hôm ngày 24/9 Sở đã nhận được báo cáo từ phía trường. Chúng tôi cũng đã có công văn phúc đáp cho Sở thông tin và truyền thông”.

Trong bản tường trình trường gửi lên Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, nguyên nhân vụ việc được xác định là do học sinh Nguyễn Văn Toàn hôm trước trốn học, không nộp tiền học phí.

Trong tiết sinh hoạt, cô Nguyễn Thị Thương (giáo viên chủ nhiệm) có mời học sinh này lên nhưng học sinh không lên và có những hành vi thiếu chuẩn mực. Cô Thương lại đang mang thai nên có những hành vi thiếu kiềm chế.

“Vụ việc mới xảy ra tại tiết sinh hoạt chiều thứ 7 vừa rồi nên chúng tôi vẫn đang đợi ý kiến lãnh đạo để xử lý vụ việc”, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho hay.

Theo Tường Vy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news