Tin mới

Cô giáo tiếng Anh xưng "mày tao", mắng học viên xối xả lên tiếng

Thứ bảy, 01/08/2015, 19:13 (GMT+7)

“Những lời nói trong clip cũng vì do lúc đó tôi không kiềm chế được. Tôi nhận khuyết điểm và mong các em sớm quay trở lại lớp để hoàn thành khóa học", "cô giáo Bọ Cạp" mắng học viên xối xả trần tình.

“Những lời nói trong clip cũng vì do lúc đó tôi không kiềm chế được. Tôi nhận khuyết điểm và mong các em sớm quay trở lại lớp để hoàn thành khóa học", "cô giáo Bọ Cạp" mắng học viên xối xả trần tình. 

Trao đổi trên Trí thức trẻ, bà Phạm Lê Na - "cô giáo Bọ Cạp" mắng học trò xối xa với lối xưng hô "mày - tao" trong đoạn video khiến dư luận bức xúc thừa nhận đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế, chưa đúng mực và mong mọi người có thể bỏ qua. Tuy nhiên, cô khẳng định học viên cũng đã gửi email đe dọa bắt cóc con cô.

“Những lời nói trong clip cũng vì do lúc đó tôi không kiềm chế được. Tôi nhận khuyết điểm và mong các em sớm quay trở lại theo học để hoàn thành khóa học. Là người giáo viên, tôi luôn mong các em được nên người, học cao và thành đạt về sau” bà Lê Na nói. 

Cô giáo tiếng Anh xưng mày tao với học viên lên tiếng

Hình ảnh bà Lê Na giằng co với học viên (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, bà Na cho rằng, trong sự việc này, cậu học viên đã chửi tục trước và có những lời lẽ không phải phép nên dẫn đến việc cô nổi nóng. 

“Cậu học viên T. không nên nói những lời tục tĩu với tôi trước. Tôi thành thật không muốn “chuyện bé xé ra to” như thế này”. Cũng theo bà Na, cách đây khoảng gần 1 năm, 2 học viên Bùi Y. và N.H.T đã đến trung tâm ngoại ngữ của cô để đăng ký học theo chương trình IELTS. Tuy nhiên, sau đó không rõ vì lý do gì hai bạn đã tự ý nghỉ học và không báo cáo.

Mới đây, hai học viên này đến đăng ký học tiếp nhưng do lịch học ở trung tâm trùng với thời gian biểu ở trường nên Y. và T. đã xin phép chuyển lịch học sang lớp mới. Trung tâm đã đồng ý và đổi lịch học mới nhưng sau đó hai người này thường xuyên bỏ học rồi đến gây sự bà trong khi bà không gây khó khăn gì cho họ. 

Bà Na còn nói rằng, sau đó, học viên T. còn gửi email đe dọa đến gia đình, con nhỏ của cô. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, đoạn video đăng tải trên mạng ngày 31/7 ghi lại cảnh cô giáo một trung tâm tiếng Anh có hành vi la hét, ngang ngược tự nhận mình là cung Bọ Cạp và mắng học trò xối xả đang gây xôn xao Cộng đồng mạng

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh một học viên nữ cùng người bạn trai đến gặp ban quản lý trung tâm, yêu cầu giải quyết các vấn đề học tập kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả. Ban đầu cuộc nói chuyện vẫn diễn ra khá nhẹ nhàng, hai bên giải thích lý do nhưng sau đó cô giáo viên đại diện làm việc với hai bạn chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng. Hiệu trưởng của mày cần phải biết về một học sinh mất dạy như mày", " tao là cung Bọ Cạp"... 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình với hành xử phản giáo dục của nữ giáo viên trong clip. 

Theo tin tức trên Vietnamnet, nhân vật cô giáo trong clip (bà Lê Na - PV) sinh năm 1984, từng tham gia đội tuyển tiếng Anh của một trường chuyên và đạt được giải trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia. Năm thứ 4 đại học, bà nhận được học bổng sang Úc du học 6 tháng sau khi chiến thắng một cuộc thi nói tiếng Anh trên truyền hình. Sau 2 năm làm giảng viên, bà nghỉ dạy ở trường để tập trung vào mở lớp riêng luyện thi IELTS cho học sinh.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news