Tin mới

Cô giáo và học sinh nhảy nhạc chế sôi động

Thứ ba, 15/11/2016, 09:51 (GMT+7)

Trước khi bước vào giờ học, cô giáo Bethany Humphrey thường cho học sinh nhảy múa từ các bài hát cô giáo tự chế của các ca khúc nổi tiếng.

Trước khi bước vào giờ học, cô giáo Bethany Humphrey thường cho học sinh nhảy múa từ các bài hát cô giáo tự chế của các ca khúc nổi tiếng.

[mecloud]XUsRZJ4j0n[/mecloud]

Theo Huffington Post đưa tin ngày 14/11, cô giáo có cách dạy học sinh thú vị trên là Humphrey giảng dạy tại trường Somerset Academy - Stephanie Campus ở Henderson, Nevada, Mỹ.

Để tạo không khí hứng khởi cho học sinh vào buổi sáng, cô giáo Humphrey đã chế lời từ các ca khúc nổi tiếng và cho học sinh nhảy múa trên nền nhạc.

Mới đây nhất, cô giáo này đã chế ca khúc "Juju on That Beat" thành một bài hát sôi động, phù hợp với học sinh.

Một trong số các bài nhảy múa của cô và học sinh đã được trường học đăng lên Facebook và nhận được  3,6 triệu lượt xem.

 Chia sẻ với Huffington Post, cô giáo cho biết: "Thật tuyệt khi chúng tôi có thể gây ảnh hưởng tích cực đến rất nhiều người như vậy!".

 "Giá bạn có thể nhìn thấy gương mặt của bọn trẻ khi tôi giới thiệu một bài hát mới. Học sinh của tôi hiểu các khái niệm trong bài học nhanh hơn nhờ các bài hát đầu ngày mang lại", cô nói.

Việc là của cô giáo Humphrey đã nhận được sự quan tâm của nhiều người và được các giáo viên khác học hỏi. Sau khi nghe bài hát của Humphrey trên mạng, cô giáo Heather Finch của trường St. John Catholic, Memphis, Tennessee cũng dạy cho học sinh của mình.

Xem thêm video:

[mecloud] Eh5bYGoja6[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhạc chế