Tin mới

Cô giáo véo tai, học sinh phải nhập viện khâu 2 mũi

Thứ tư, 16/09/2015, 16:21 (GMT+7)

Trong khi các bạn đã hoàn thành bài viết, chỉ còn một học sinh chưa hoàn thành, không kiềm chế được nên cô giáo đã véo tai khiến nam sinh này phải nhập viện.

Trong khi các bạn đã hoàn thành bài viết, chỉ còn một học sinh chưa viết xong, không kiềm chế được nên cô giáo đã véo tai khiến nam sinh này phải nhập viện.

Theo Đất Việt đưa tin, vụ việc trên xảy ra tại trường tiểu học Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Học sinh phải đi khâu 2 mũi vì bị cô giáo véo tai. Ảnh: Dân việt

Theo đó, ngày 4/9, một học sinh lớp 2, trường tiểu học Cẩm Phúc đã bị cô giáo véo tai vì lí do viết chậm.

Sau sự việc, tai của học sinh này bị rách khá lớn nên phải nhập viện tại trạm y tế xã và được nhân viên y tế khâu 2 mũi.

Được biết, giáo viên véo tai học sinh tên là H., cũng là giáo viên chủ nhiệm của nạn nhân.

Trên Dân Việt, bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương xác thực, vụ việc trên xảy ra tại trường Trường Tiểu học Cẩm Phúc.

Nguyên nhân của vụ việc là do trong giờ học, một học sinh khối lớp 2 viết chậm, còn dang dở trong khi cả lớp đã xong hết. Tức giận và không kiềm chế được nên cô H. đã véo tai nam sinh này.

Sau khi xảy ra vụ việc, thấy tai nam sinh chảy máu, cô H. đã đưa học sinh này sang trạm y tế xã và đề nghị nhân viên y tế khâu cho học sinh.

Cũng theo bà Hiền, sau khi khâu học sinh đã đi học bình thường, sức khỏe đã ổn định và không nguy hiểm gì. Cô giáo H. cũng đã đến gia đình xin lỗi và khắc phục hậu quả. Phòng Giáo dục Cẩm Giàng sẽ có hình thức xử lý phù hợp với cô giáo H. cũng như rút kinh nghiệm trong toàn ngành.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news