Tin mới

Cô giáo xinh đẹp quạt mát cho học sinh ngày khai trường khiến MXH xôn xao

Thứ tư, 06/09/2017, 14:50 (GMT+7)

Những hình ảnh về một cô giáo trẻ vừa đi vừa quạt mát cho các em học sinh đã nhanh chóng trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất trong mùa tựu trường năm học 2017 -2018.

Những hình ảnh về một cô giáo trẻ vừa đi vừa quạt mát cho các em học sinh đã nhanh chóng trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất trong mùa tựu trường năm học 2017 -2018.

Ngày hôm qua 5/9, MXH đã tràn ngập các chủ đề hình ảnh về ngày tựutrường đầy ý nghĩa, một trong số đó, hình ảnh "chụp lén" một cô giáo trường tiểu học tại Hà Nội quạt cho học sinh đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. 

Những hình ảnh của cô giáo trẻ được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Ảnh: FB: Triêu Hiếu Kùng

Trong ảnh, cô giáo 9X nổi bật với ngoại hình xinh đẹp và ghi điểm nhờ hànhđộng quạt mát cho các em học sinh khi đang ngồi theo dõi lễ khai giảng năm học mới. 

Trước đó những hình ảnh của cô giáo trẻ này cũng đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Ảnh: Dân Trí

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được hơn 22.000 lượt like và gần 400 lượt chia sẻ. 

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc nữ giáo viên, nhiều phụ huynh còn bày tỏ sự yên tâm khi thấy những em nhỏ nhận được sự chăm sóc, quan tâm từ những người làm nghề giáo viên. 

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng đã xác định được danh tính của cô gái đang gây sốt này. Cô gái trẻ là Bùi Thúy Ngân (SN 1991) và hiện đang là giáo viên 
của trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội. 

Cô giáo đã có 4 năm đứng lớp và đang được nhiều bạn trẻ, phụ huynh quan tâm theo dõi trên Facebook

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, những bức ảnh chụp cô giáo Ngân trong một giờ dạy học cũng bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến cô bị "tấn công" Facebook  khi có quá nhiều người xin kết bạn, làm quen.  Riêng bức ảnh chụp lén cô giáo trong giờ học cũng đã nhận được 44.000 like cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận. 

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cô giáo tiểu học cũng nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh trên báo. Hiện cô nhận được hàng nghìn lượt like và facebook có hơn 84.000 người theo dõi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news