Tin mới

Làm thế nào để những nhà sáng tạo Video phát triển khả năng của mình?

Thứ ba, 06/01/2015, 13:39 (GMT+7)

Nằm trong top các nước xem Video trực tuyến nhiều nhất thế giới, Việt Nam được xem là một thị trường rất tiềm năng và đầy sáng tạo về xu hướng Video, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều nhà sáng tạo video quan tâm đến việc tham gia mạng lưới YouTube.

Nằm trong top các nước xem Video trực tuyến nhiều nhất thế giới, Việt Nam được xem là một thị trường rất tiềm năng và đầy sáng tạo về xu hướng Video, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều nhà sáng tạo video quan tâm đến việc tham gia mạng lưới YouTube.

 

Cùng với những lý do đó, METUB ra đời như để trở thành sợi dây kết nối hoàn hảo cho cộng đồng sáng tạo Video Việt Nam và YouTube toàn cầu.

1. METUB là gì?

METUB Network là 1 dự án của Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink. Dự án này là đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam.

Ra đời với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của các nhà sáng tạo Video Việt và tập trung trở thành mạng lưới những nhà sáng tạo nội dung uy tín hàng đầu Việt Nam, METUB Network sẽ là cầu nối giữa các nhà sản xuất, các bạn trẻ sáng tạo Video với chương trình kiếm tiền của YouTube.

Đồng thời, METUB Network cũng sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng hơn nữa cộng đồng người dùng YouTube tại Việt Nam qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ phát triển video cho những nhà sáng tạo nội dung chuyên hoặc không chuyên. Từ đó xây dựng một mạng lưới truyền thông đa phương tiện có đầy đủ các tính năng cao cấp để đáp ứng nhu cầu thiết thực của những người sáng tạo nội dung.

Đối tượng tham gia METUB là những ai?

Nếu có đam mê và khả năng tạo ra Video thì bất cứ ai cũng có thể tham gia METUB.

Để liệt kê ra các tiêu chuẩn tuyển chọn kênh tham gia vào mạng lưới sẽ không khó, nhưng dự án này sẽ không làm như vậy. METUB chào đón tất cả những nhà sáng tạo Video, miễn là nội dung Video do chính đối tác đó taọ ra, thể hiện được sự đầu tư và định hướng phát triển lâu dài.

Hiện tại, METUB rất hân hạnh được kết nối với các đối tác làm phim ngắn, hài kịch, ảo thuật, du lịch, nấu nướng và thể hiện tài năng âm nhạc như: chơi nhạc cụ, hát, nhảy, múa,...

Những lợi ích khi tham gia METUB

METUB được ra đời để thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các nhà sáng tạo Video phát triển khả năng của mình. Chính vì vậy, nhiệm vụ quan trọng nhất chính là hỗ trợ các kênh YouTube tiềm năng có nhiều cơ hội thành công hơn.

Đối với các kênh thông tin nói chung như báo điện tử, kênh truyền hình,… hay các nhãn hàng, METUB sẽ rất sẵn lòng đồng hành để xây dựng kênh YouTube official cho các đối tác. Hiện nay, YouTube cũng đang là mạng xã hội rất phát triển và rất tốt cho thương hiệu mà các đối tác nên quan tâm bên cạnh Facebook, Twitter.

Lợi thế của METUB là sự am hiểu về nền tảng video trực tuyến, đồng thời là sự hậu thuẫn và sức mạnh truyền thông, kinh nghiệm sẵn có của Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink trên thị trường.

Ngoài ra, bảo vệ bản quyền các video trên YouTube cũng là một trong những lợi ích METUB có thể cung cấp cho các bạn.

Nằm trong top các nước xem Video trực tuyến nhiều nhất thế giới, tỉ lệ 85% đưa người Việt vào vị trí thứ ba, chỉ sau Trung Quốc (92%) và Saudi Arabia (97%). Netlink nhận ra rõ tiềm năng và vai trò quan trọng của Video trực tuyến đối với sự phát triển chung của Internet tại Việt Nam. Hơn nữa, sự bùng nổ của các nhóm làm phim, hài, ca nhạc trên YouTube cũng giúp Netlink vững niềm tin hơn khi phát triển dự án mới ở mảng này.

Với những tiềm lực nhận thấy được, cùng với khả năng sẵn có của công ty, Netlink đã quyết tâm cho ra đời dự án METUB để góp 1 vào sự phát triển của các tài năng sáng tạo Video, tạo bước đệm cho các bạn vươn xa hơn nữa.

Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news