Tin mới

Có một không gian mở cực hiện đại tọa lạc trên trục đường đẹp nhất Hà Nội

Thứ năm, 28/09/2017, 23:30 (GMT+7)

Bản thân căn hộ đã vô cùng sang trọng và hiện đại nhưng khi được tọa lạc trên trục đường Nguyễn Chí Thanh thì nó lại càng đẹp và thu hút người dùng hơn bao giờ hết. Hãy cùng đến và khám phá không gian phía trong của căn hộ nhé.

Bản thân căn hộ đã vô cùng sang trọng và hiện đại nhưng khi được tọa lạc trên trục đường Nguyễn Chí Thanh thì nó lại càng đẹp và thu hút người dùng hơn bao giờ hết. Hãy cùng đến và khám phá không gian phía trong của căn hộ nhé.

Căn hộ Luxstay’s Modern nằm tại tầng 25 của tòa chung cư cao cấp Vinhomes trên đường Nguyễn Chí Thanh – nơi từng được mệnh danh là con đường đẹp nhất Hà Nội.Nghỉ ngơi tại đây bạn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch trong Hà Nội, ghé các trung tâm mua sắm lớn quanh đó.

 

Toàn bộ căn hộ mang phong cách hiện đại của châu Âu, với thiết kế mở vô cùng khoáng đạt gây ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ lần đầu đặt chân đến.

 

Phòng khách nổi bật với bộ sofa đồng màu cùng thảm trài sàn, đối lập đó là kệ trang trí và đựng tivi mang màu trắng trang nhã. Trang trí thêm cho căn phòng là những bức tranh cách điệu đủ kích thước.

 

Căn hộ còn ấn tượng hơn khi có diện tích đủ rộng, có đến 3 phòng ngủ lớn. Mỗi phòng ngủ tuy có cách bài trí và trang trí khác nhau nhưng tựu chung đều mang gam màu xanh dương đậm, cùng màu với bộ sofa phòng khách. Tất cả mang lại sự đồng điệu và sang trọng cho căn hộ.

 

Tuy mỗi phòng đều được đặt ở những không gian riêng tư nhưng phòng ngủ thứ 3 lại được cách điệu bao quanh bởi những tấm kính trong suốt, từ phòng khách bên cạnh có thể nhìn thấy toàn bộ bên trong phòng ngủ này. Đây là điều mà trước kia chưa căn hộ nào dám thử nghiệm.

 

Còn nữa, không gian phòng bếp của Luxstay’s Modern cũng vô cùng ấn tượng bởi tông màu trắng chủ đạo, được điểm xuyết nổi bật bởi mảng tường trang trí họa tiết trắng đen hiện đại. Mọi tiện nghi tại đây luôn được trang bị đầy đủ, phục vụ nhu cầu nấu nướng của du khách.

 

Và dù đứng ở đâu, từ phòng khách hay mọi phòng ngủ bạn đều có thể dễ dàng phòng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh nhộn nhịp, xa hoa phía Tây thành phố Hà Nội.

 

Hiện căn hộ đang có mặt tại hệ thống Luxstay với mức giá từ 70$/ đêm. Để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn, lên tới 15$ bạn có thể nhập mã dsplonline khi đăng ký trên hệ thống.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news