Tin mới

Có một studio nhỏ xinh, thanh lịch nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ hai, 18/09/2017, 22:22 (GMT+7)

Mie House nổi bật giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhờ lối kiến trúc hiện đại, vô cùng thanh lịch. Mỗi căn phòng trong Mie đều mang một sắc thái rất riêng, không trộn lẫn.

Mie House nổi bật giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhờ lối kiến trúc hiện đại, vô cùng thanh lịch. Mỗi căn phòng trong Mie đều mang một sắc thái rất riêng, không trộn lẫn.

Một trong số những căn phòng độc đáo của Mie House là căn studio mang tên Cozy, nằm ngay tại trung tâm quận 1 nên du khách chỉ mất 5 phút là có thể dễ dàng ghé thăm những địa điểm hấp dẫn như phố Bùi Viện, chợ Bến Thành.

 

Cũng giống như tổng thể chung của Mie House, Cozy được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại cùng nội thất đơn giản, tất cả hòa hợp và mang lại cho du khách sự thoải mái, dễ chịu khi nán lại.

 

Toàn bộ căn hộ được phủ tông màu trắng tinh khôi, kết hợp với màu gỗ nâu cùng phong cách phòng studio đã tạo nên sự ấm cúng. Nổi bật trong phòng là giường ngủ trắng to được chủ nhà khéo léo điểm xuyết bằng những chiếc gối màu sắc.

 

Bên cạnh là tủ quần áo được thiết kế vô cùng thông minh khi được nằm sâu trong tường, và kết hợp chung với kệ tivi, bàn làm việc, khiến không gian trong phòng càng được mở rộng hơn.

 

Tiếp theo là không gian căn bếp của Cozy, cũng mang màu trắng chủ đạo nhưng phần tường ốp tại đây lại được biến tấu bằng kính gương đen, tạo nên điểm nhấn lạ mắt trong căn studio. Hầu hết mọi đồ đạc trong bếp đều được bồ trí đầy đủ, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của du khách.

 

Phần ánh sáng trong căn hộ cũng là một điểm cộng tạo nên nét thanh lịch. Toàn bộ ánh sáng được tận dụng tối đa nhờ sự bài trí các rèm cửa làm từ tre và hệ thống đèn ốp trần độc đáo.

 

Rèm tre cũng được sử dụng để ngăn cách giữa phòng tắm và phòng ngủ, giúp nhìn rõ nội thất trong phòng tắm với nội thất chủ yếu là màu trắng và điễm xuyết đá marble đen. Điều này vừa tăng tính sáng tạo vừa đưa lại sự gần gũi với phòng ngủ.

Để tận hưởng căn studio hiện đại, thanh lịch với mức giá phải chăng, chỉ 29$/ đêm bạn hãy nhanh tay click vào Luxstay.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news