Tin mới

Cơ sở tẩm quất của "cô Phú Bồ Tát" ở Thái Nguyên bị tạm đình chỉ

Thứ bảy, 19/09/2015, 11:03 (GMT+7)

Cơ sở tẩm quất của "cô Phú Bồ Tát" ở Thái Nguyên đã bị tạm dừng hoạt động để điều tra xác minh làm rõ thông tin cơ sở này hoạt động chữa bệnh không đúng quy định pháp luật.

Cơ sở tẩm quất của "cô Phú Bồ Tát" ở Thái Nguyên đã bị tạm dừng hoạt động để điều tra xác minh làm rõ thông tin cơ sở này hoạt động chữa bệnh không đúng quy định pháp luật.

Theo tin tức trên Vietnamplus, ngày 18/9, Ủy ban Nhân dân thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Công văn số 971/UBND-VP ngày 17/9/2015 về việc tạm dừng hoạt động dịch vụ tẩm quất của hộ kinh doanh Ban Mai do bà Phạm Thị Phú làm chủ, có địa chỉ tại xóm Tân Sơn, xã Vinh Sơn, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Cơ sở tẩm quất của "cô Phú Bồ Tát" ở Thái Nguyên bị tạm đình chỉ. Ảnh Công an TP.HCM

Công văn nêu rõ, để có cơ sở kết luận, làm rõ những nội dung theo phản ánh của nhân dân và các cơ quan truyền thông, UBND TP Sông Công yêu cầu bà Phạm Thị Phú tạm dừng hoạt động dịch vụ tẩm quất theo giấy đăng ký kinh doanh số 17B8041715, cấp ngày 11/11/2014, trong thời gian một tháng kể từ ngày 18/9 đến hết ngày 18/10.

Phòng Y tế thành phố Sông Công sẽ chủ trì phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan và Ủy ban Nhân dân xã Vinh Sơn tiếp tục kiểm tra, xác minh làm rõ những nội dung theo phản ánh của nhân dân và các cơ quan truyền thông liên quan đến hoạt động chữa bệnh không đúng quy định pháp luật của cơ sở này.

Đồng thời UBND thành phố Sông Công cũng yêu cầu xã Vinh Sơn kiểm tra, giám sát hộ kinh doanh Ban Mai trong thời gian tạm dừng hoạt động, nếu phát hiện bà Phú tiếp tục có hoạt động dịch vụ tẩm quất, hoặc các hoạt động khác liên quan đến khám chữa bệnh không đúng quy định của pháp luật thì phải xử lý ngay theo quy định của pháp luật.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news