Tin mới

Có tình cảm với cấp dưới, hiệu trường đại học bị kỷ luật

Thứ ba, 16/08/2016, 16:36 (GMT+7)

Ông Thái Thành Lượm, Hiệu trưởng Trường ĐH Kiên Giang vừa bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức khiển trách.

Ông Thái Thành Lượm, Hiệu trưởng Trường ĐH Kiên Giang vừa bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức khiển trách.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Pháp luật TP HCM, ông Thái Thành Lượm, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang và bà Huỳnh Kim Thủy- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ của trường vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Kết quả điều tra của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kiên Giang cho thấy, từ năm 2015 đến đầu năm 2016, ông Lượm và bà Thủy thường xuyên nhắn tin với nhau, trong đó có những tin nhắn với nội dung thể hiện tình cảm yêu đương. Phát hiện sự việc, vợ ông Lượm đã có đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu, giải quyết, đồng thời cảnh báo ông Lượm và bà Thủy. Tuy nhiên, vào ngày 29/2/2016, vợ ông Lượm bắt gặp ông Lượm và bà Thủy ở quán cafe nên xông vào Đánh ghen, khiến bà Thủy bị thương tích.

Theo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kiên Giang, ông Lượm chấp hành chưa nghiêm quy định về những điều đảng viên không được làm. Trong quan hệ giao tiếp, ông Lượm ứng xử với bà Thủy chưa đúng mực, gây dư luận không tốt… Những thiếu sót trên cũng thể hiện ông Lượm thực hiện chưa tốt quy định về đạo đức nhà giáo.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news