Tin mới

Con đòi bỏ học vì dính nghi án ngủ với cô giáo: Mẹ nam sinh cầu cứu

Chủ nhật, 10/03/2019, 21:15 (GMT+7)

Theo mẹ nam sinh bị quy chụp trong nghi án vào khách sạn với cô giáo ở Bình Thuận, gia đình rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết.

Mấy ngày nay, câu chuyện cô giáo một trường THPT ở Bình Thuận vào nhà nghỉ với một nam học sinh 16 tuổi đã lan truyền chóng mặt trên khắp mặt báo và các trang mạng xã hội.

Điều đáng nói là khi mọi việc còn chưa sáng tỏ, không biết vì lý do gì, hình ảnh em Trần Công Mẫn học sinh lớp 10A3 của trường THPT Nguyễn Huệ ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) lại bị dân mạng lùng sục và quy kết em chính là cậu học sinh 16 tuổi ấy. Hậu quả khiến cuộc sống gia đình em đã bị đảo lộn.

Hàng chục tài khoản giả mạo được lập nên, hàng chục tin nhắn giả được ngụy tạo… khiến nam sinh không thể thanh minh được cho mình.

Chiều 10/3, trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, chị Nguyễn Thị Thu Nga mẹ em Trần Công Mẫn cho biết, đây là lần đầu tiên tai họa ập xuống gia đình vốn ấm êm của mình, lại đổ lên đầu đứa con thơ của chị. Chị rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết. Như vậy mới tức.

Theo chị Nga, khi thấy hình ảnh con trai bỗng lan tràn trên mạng xã hội, bên cạnh những lời nhục mạ, phán xét của bao nhiêu người khiến chị đớn đau, ngã khụy. Chị không tin nên hoảng hốt gọi điện cho con trai để xác nhận rõ sự tình. Chị Nga nói Mẫn khẳng định mình không làm việc đó. Chính em cũng chẳng hiểu sao mình lại bị hiểu lầm như vậy.

Cũng theo lời chị Nga, mới đầu cháu cũng thấy bình thường vì nó cho rằng “Con không làm điều gì xấu nên con không sợ! Cây ngay không sợ chết đứng!”

Thế nhưng, trước búa rìu dư luận, những quy chụp vô căn cứ, Mẫn cũng bắt đầu suy sụp.

Mẫn kể rằng, có người réo gọi tên em “Mẫn ơi! Giờ mày nổi tiếng cả nước rồi đấy. Sướng nhé!”...

Trước muôn ngàn lời chỉ trích, Mẫn suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm Mẫn xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng.

"Mấy bữa nay, Mẫn sợ ba la rầy nên vẫn đi học bình thường. Nhưng bữa nay Chủ nhật, học sinh không có đi học mà tập văn nghệ nên nhiều người mới rảnh tụ tập lại, bàn tán rồi vào quán trà sữa xầm xì.

Sáng nay, Mẫn đi làm MC trên trường rồi bị người ta chỉ trích nhiều quá. Giờ nó buồn, nó sốc quá và không muốn gặp ai hết. Mẫn nói với mẹ: 'Con buồn lắm, không muốn đi học nữa'.

Thấy con như vậy, tôi cũng chẳng biết làm sao, nay có khách tới thì mình ráng ngồi nói chuyện vui vẻ chứ trong lòng cũng rầu lắm", chị Nga nghẹn ngào chia sẻ.

Thông tin thêm về những hình ảnh của Mẫn và cô giáo H., chị Nga cho biết Mẫn từng là học trò học thêm môn Toán của cô Hạ nhưng đã nghỉ lâu rồi. Sự việc của cô Hạ đã xảy ra trong tết rồi, Mẫn không biết, gia đình cũng không biết gì hết. Mẫn nghỉ học cô Hạ cũng mấy tháng nay rồi, Mẫn không liên quan gì đến cô Hạ hết.

"Nói chung có một lần Mẫn đi ăn với cô giáo, đi ăn mì cay nhưng mà có bạn bè cùng đi theo, không phải một mình Mẫn. Nhìn vào tấm hình thấy có 3, 4 tô mì lận chứ bộ chứ không phải mình cô Hạ với Mẫn đâu", mẹ nam sinh nói về hình ảnh Mẫn bị gán ghép vì một lần đi ăn cũng cô Hạ.

Trên tờ Giáo dục Việt Nam dẫn lời chị Nga cho biết sự việc xảy ra không chỉ khiến con mình sốc, suy sụp mà còn khiến cả nhà chị xáo trộn và suy sụp theo. Chị cho biết khi sự việc xảy ra, bà ngoại nhập viện vì nghe tin đó, bà ngoại rất thương. Còn bà nội thì khóc sướt mướt, vợ chồng tôi cũng chẳng ăn uống, làm lụng được gì.

Mong ước lớn nhất của gia đình chị Nga lúc này là việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra tìm ra những kẻ tung tin, đưa hình ảnh con chị bêu riếu lên mạng và buộc họ phải xin lỗi để trả lại danh dự, uy tín cho gia đình chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news