Tin mới

Con gái hai lần đầu độc mẹ ruột vì chiếc iPhone

Thứ hai, 23/03/2015, 08:47 (GMT+7)

Một vụ án chấn động đã xảy ra ở bang Colorado (Mỹ) khi một bé gái 12 tuổi bị mẹ tịch thu iPhone đã quyết định đầu độc mẹ mình bằng thuốc tẩy

Chúng ta để con cái mình tiếp cận với công nghệ quá sớm nhưng lại không có cách nào quản lý chúng, hậu quả là một ngày nào đó, các thiết bị công nghệ có thể là nguyên nhân khiến con em bạn làm hại cả bạn.


 

Một vụ án chấn động đã xảy ra ở bang Colorado (Mỹ) khi một bé gái 12 tuổi bị mẹ tịch thu iPhone đã quyết định đầu độc mẹ mình bằng thuốc tẩy. Điều đáng nói là cô bé này đã đầu độc mẹ mình tới hai lần.

Theo cảnh sáng bang Colorado, bé gái này đã đổ thuốc tẩy vào một cốc sinh tố tự tay làm cho mẹ, người mẹ này đã uống cốc sinh tố nhưng nhanh chóng phát hiện có mùi lạ nên chỉ bị ngộ độc nhẹ và sau đó được đưa tới một bệnh viện địa phương cấp cứu.

"Người mẹ cho biết, cô ngửi thấy có mùi thuốc tẩy nồng nặc trong đồ uống, song cho rằng cô con gái mình đã không rửa sạch cốc trước khi cho đồ uống vào chứ không hề nghi ngờ điều gì", cảnh sát Colorado cho hay.  

Không nên cho con trẻ tự do sử dụng thiết bị công nghệ quá sớm

Tuy nhiên sau khi bà ra viện trở về nhà, cô con gái lại tiếp tục lén đổ thuốc tẩy vào bình nước trong phòng ngủ của mẹ mình nhưng may mắn là người mẹ ngửi thấy mùi thuốc tẩy trong bình nước nên không uống và lần này, bà đã quyết định tra hỏi con gái mình và phát hiện ra nguyên nhân đau lòng vì một chiếc iPhone.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ bé gái và đưa tới trại giam giữ trẻ vị thành niên để chờ điều tra rõ toàn bộ vụ việc.

Trang Vũ (Theo Abcnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news