Tin mới

Con gái Tổng thống Obama làm phục vụ trong quán đồ ăn

Thứ sáu, 05/08/2016, 17:17 (GMT+7)

Để có thêm những trải nghiệm thực tế, vợ chồng Tổng thống Obama đã cho con gái út là Sasha Obama làm thêm tại cửa hàng hải sản trên một hòn đảo ở bang Massachusetts (Mỹ).

Để có thêm những trải nghiệm thực tế, vợ chồng Tổng thống Obama đã cho con gái út là Sasha Obama làm thêm tại cửa hàng hải sản trên một hòn đảo ở bang Massachusetts (Mỹ).

Theo tờ Bostonherald, con gái út của Tổng thống Obama là Sasha Obama, 15 tuổi đã trải qua một mùa hè thú vị và bận rộn khi làm thêm tại cửa hàng hải sản trên một hòn đảo ở bang Massachusetts (Mỹ).

Sasha làm nhân viên trong nhà hàng hải sản trên đảo Martha's Vineyard. Ảnh: Bostonherald.

Công việc hàng ngày của Sasha là ghi lại các hóa đơn khách đã đặt, tính tiền, chuẩn bị đồ ăn và dọn dẹp bàn trước khi cửa hàng mở cửa vào buổi trưa. Cô bé sẽ làm việc trong vòng 4 tiếng và kết thúc công việc vào 11h30 sáng.

Trước khi kết thúc công việc hàng ngày, Sasha và một người bạn, cũng là nhân viên phục vụ ở quán, bưng một khay đồ uống ra cho các nhân viên mật vụ rồi lên xe rời đi.

Để Sasha có thể làm việc an toàn tại nhà hàng đã có tới 6 đặc vụ bảo vệ cho cô gái tại đây. Những người này mặc thường phục và sẵn sàng chợ giúp cô khi gặp sự cố.

Những nhân viên tại quán này cho biết, ban đầu họ rất ngạc nhiên khi thấy cô gái này được  tới 6 người đi theo giúp nhưng sau đó khi phát hiện ra cô gái là ai thì họ không quá bất ngờ.

Theo nhân viên trong quán cho biết, cô gái đã làm việc ở đây vài ngày và chỉ làm thêm vài ngày nữa trước khi cả gia đình Tổng thống Obama đến đây nghỉ hè.

Được biết, nhà hàng này là địa điểm yêu thích của gia đình Tổng thống Obama mỗi khi họ đi nghỉ ở đảo Martha Vineyard.

Xem thêm video:

[mecloud]nBI0D2s82D[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news