Tin mới

Con gái tỷ phú F1 phủ tuyết khắp biệt thự giữa mùa hè

Thứ ba, 20/10/2015, 14:35 (GMT+7)

Con gái tỷ phú F1, Tamara Ecclestone lại lần nữa gây sốc cho dư luận khi phủ tuyết trắng và ốp gỗ toàn bộ căn biệt thự giá 70 triệu USD ngay giữa mùa hè.

Con gái tỷ phú F1, Tamara Ecclestone lại lần nữa gây sốc cho dư luận khi phủ tuyết trắng và ốp gỗ toàn bộ căn biệt thự giá 70 triệu USD ngay giữa mùa hè.

Để chuẩn bị cho đại tiệc sinh nhật lần thứ 85 của ông bố tỷ phú F1 của mình, Tamara Ecclestone, cô con gái cưng của ông đã lên một ý tưởng táo bạo, biến tòa dinh thự ở London thành một lâu đài tráng lệ với tuyết phủ trắng xóa ngay giữa thời tiết nóng nực.

Căn biệt thự được phủ tuyết và ốp gỗ. Nguồn: Internet

Được biết, sinh nhật của ông trùm F1 phải một tuần nữa mới nhưng để cha mình bất ngờ và hạnh phúc, Tamara Ecclestone đã thực hiện món quà đầy bất ngờ cho ông. Được biết, căn biệt thự này gồm có 57 phòng và ước tính có giá lên tới 70 triệu bảng Anh. Sau khi Tamara Ecclestone lên ý tưởng, chính cô đã giám sát công nhân để ốp gỗ, trồng cây và đặc biệt phủ tuyết giả bên ngoài. Theo Tamara Ecclestone cho biết, cô đã bỏ nhiều công sức để biến căn biệt thư này trông thật giống với căn nhà của ông bố Bernie Ecclestone ở Gstaad, Thụy Sĩ, nơi có tuyết phủ quanh năm.

Không chỉ bề ngoài được trang trí, nội thất bên trong tòa dinh thự cũng được Tamara trang hoàng cẩn thận với lông thú bọc trên bàn ghế, lò sưởi cùng nhiều đồ vật đặc trưng cho xứ lạnh mùa đông. Khi nhận được món quà này, tỷ phú Bernie Ecclestone đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Nhất là khi ông còn được cắt chiếc bánh sinh nhật với lớp kem bên ngoài là những hình ảnh của ông.

Căn nhà được phủ tuyết. Nguồn: Internet

Trong những bức ảnh được công bố với dư luận, Tamara Ecclestone cùng cô con gái của mình là Sophia cũng rất vui vẻ nô đùa dưới một vùng ngập đầy tuyết giả. Cô con gái một tuổi rưỡi của người đẹp còn được cho cưỡi ngựa trong bữa tiệc mừng sinh nhật ông ngoại.

Tỷ phú F1 cắt bánh sinh nhật có hình mình. Nguồn: Internet

Tủ giầy của cô con gái tỷ phủ F1. Nguồn: Internet

Được biết, Tamara Ecclestone là con gái đầu lòng của ông trùm F1 Bernie Ecclestone và người mẫu Slavica Ecclestone. Không chỉ là người thừa kế khối gia sản tỷ đô, Tamara còn nổi tiếng với một sự nghiệp người mẫu thành công cùng nhiều thú chơi ngông xa xỉ. Cô đã tạo ra một cú “sốc” cho dư luận khi lôi cả 1 triệu bảng Anh ra để làm background chụp ảnh. Thậm chí, cô nàng lắm chiêu này còn nhận lời cho tạp chí Playboy.

Cô con gái của Tamara Ecclestone. Nguồn: Internet

Ái nữ nhà tỷ phú cũng từng khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu bao gồm quần áo, nữ trang, túi xách, giày dép, phụ kiện mà nếu muốn chiêm ngưỡng hết sẽ phải mất cả ngày trời đi bộ. Năm 2013, Tamara Ecclestone lên xe hoa với Jay Rutland. Cặp đôi "chịu chơi" này đã tổ chức tiệc cưới tưng bừng, hoành tráng trên bãi biển tại hòn đảo Riviera, Pháp với chi phí lên đến 12 triệu bảng Anh.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news