Tin mới

Con Phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ ngất xỉu trước ngày cưới

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thai phụ bị bạn trai cũ đánh ngất xỉu trước ngày cưới, cơ quan công an đã triệu tập Hưng lên làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ thai phụ bị bạn trai cũ đánh ngất xỉu trước ngày cưới, cơ quan công an đã triệu tập Hưng lên làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động, Công an Hà Tĩnh cho hay, Phan Văn Hưng- người được cho là đánh bạn gái cũ đang mang thai trước ngày cưới, làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu. Hiện Hưng đang bị cơ quan đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc đánh bạn gái cũ.

Xác nhận trên nguồn tin này, Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Cảnh sát hình sự (Công an huyện Cẩm Xuyên) cho biết, đã triệu tập Hưng lên làm việc. Đại úy Hưng cho biết, Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Hiện Hưng đang làm chiến sĩ nghĩa vụ, công tác có thời hạn tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Hà Tĩnh với hàm hạ sĩ.

Con Phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ ngất xỉu trước ngày cưới. Ảnh internet 

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi chị Phan Thị Bình và chồng sắp cưới là anh Nguyễn Minh Hoàng (cùng trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng bạn bè đi hát karaoke tại quán Thiên Cầm (thị trấn Cẩm Xuyên).

Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi quán, vợ chồng chị Bình đã bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người lao tới hành hung. Anh Hoàng bị đánh chảy máu mũi, chị Bình bị ngất xỉu.

Những người thân của chị Bình chứng kiến sự việc khẳng định, người tham gia hành hung vợ chồng chị Bình chính là Hưng- người yêu cũ của Bình. 

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời chị Bình, khẳng định Hưng chính là người dã hành hung vợ chồng chị đến ngất xỉu. Theo Bình, chị và Hưng có một thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay. Tuy nhiên, sau thời gian chia tay, Hưng thường xuyên nhắn tin đe dọa chị Bình.

Được biết, chị Bình đang có thai, và hai ngày nữa gia đình tổ chức đám cưới cho chị và anh Hoàng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news